Thế giới

Vợ nhắm mắt đợi chờ món quà đặc biệt, ai ngờ bị chồng đâm cho nhát dao

Gã chồng bảo vợ nhắm mắt để nhận quà bất ngờ, Laura làm theo. Gã chồng đếm từ 10 đến 0 rồi ra tay đâm vào cổ vợ mình sau đó tuyên bố sẽ tự sát.

Daily Mail đưa tin, theo cáo trạng tại tòa, con dao nhà bếp Shaun dùng để đâm vào cổ vợ suýt chút nữa là cắt đứt các động mạch quan trọng của Laura. Ra tòa làm chứng, Laura đau khổ cho biết, đối với cô cuộc tấn công vào tháng 10 năm ngoái từ người chồng "đầu gối tay ấp" là "hoàn toàn bất ngờ".

Shaun đến từ Tunbridge Wells, Kent, nước Anh thừa nhận đã làm tổn thương vợ mình nhưng đang bị xét xử vì tội giết người vì các công tố viên cho rằng bị cáo đã có ý định giết vợ. Công tố viên Robin Griffiths nhấn mạnh rằng việc nạn nhân Laura không chết là nhờ "vận may tuyệt vời".

Theo ông Griffiths, cặp vợ chồng vừa trở về từ một kỳ nghỉ ở Hàn Quốc. Người vợ cho biết, quan hệ giữa 2 vợ chồng rất tốt và bà không nhớ họ từng cãi nhau trước đó.

Ảnh minh họa

Sau khoảng thời gian ngọt ngào, Shaun nói rằng anh có món quà bất ngờ muốn tặng Laura, dùng vải che mắt, yêu cầu cô nhắm mắt lại và đếm ngược, mãi không thấy động tĩnh từ chồng, Laura còn đùa cợt nói: “Tốt hơn hết nên là một chú cún, chúng ta đã thảo luận về việc nuôi một chú cún mà”.

Lúc này, Laura cảm thấy có thứ gì đó đâm vào vai mình, cảm thấy mình đang chảy rất nhiều máu, cô hoảng hốt mở mắt ra và thấy Shaun đang dùng dao để đâm cô, đồng thời cũng cầm một con dao khác tự đâm mình.

Laura kinh hoàng hét lên: “Đây không phải là sự thật..” nhưng nhận được câu trả lời phũ phàng từ người chồng. Hóa ra, anh ta bị sa thải vào mấy ngày trước và còn một khoản vay lớn cần phải trả, nếu hai người chết hay bị thương sẽ nhận được tiền bảo hiểm nên anh mới phải làm như vậy.

Được biết, sau đó Laura đã được đưa tới bệnh viện để chữa trị và thật may không ảnh hưởng đến tính mạng, Shaun thì khẳng định anh ta không có ý định giết người hay tự tử, chỉ là lúc nghĩ quẩn muốn làm người khác bị thương. Vụ việc hiện vẫn đang đang trong quá trình xử lý, nhưng đây hẳn là một cú sốc không bao giờ quên với Laura.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP