Cuộc sống

Vợ ngoại tình ngay cả khi đang đi chơi với chồng

Hẳn không một ông chồng nào có thể nghĩ được ngay cả khi đang đi cùng mình mà bạn đời cũng có thể lén lút ngoại tình.

Theo Time of India, Jayanthi, 45 tuổi ở bang Tamil Nadu đã lẻn đi gặp người tình sau khi nói dối chồng là Senthamarai, 55 tuổi rằng mình muốn đi toilet lúc cả hai đang xem lễ hội trên phố. Một tiếng sau vẫn không thấy vợ đâu, người chồng đi tìm và bắt quả tang vợ đang tình tứ với một người đàn ông cùng làng.

Quá sốc, Senthamarai đã chộp lấy đôi tình nhân và dọa sẽ cho cả làng biết việc làm xấu xa của họ. Đôi này kêu cứu nhưng bị âm thanh huyên náo từ lễ hội át đi. Jayanthi, lo sợ mình và người tình sẽ phải chịu đòn và muốn trốn thoát trước khi dân làng kéo đến, đã cắn đau vào vùng nhạy cảm của chồng, rồi chạy đi với người tình.

Ngay lúc đó, nhiều người kịp đến và đưa người chồng đang bị thương nặng đến bệnh viện. May mắn, tình trạng của anh đã ổn định sau khi được cấp cứu.

Tâm lý phụ nữ khi ngoại tình

Cảm thấy thích thú, đam mê

Mặc dù hôn nhân hầu hết được gây dựng bởi tình yêu, nhưng cuộc sống hôn nhân đôi khi chứa đựng những khoảng cách khiến cho tình yêu của cả hai dần phai nhạt.

Nếu không biết cách giữ lửa tình yêu, khoảng cách giữa hai vợ chồng sẽ ngày càng rộng ra, và gần gũi nhau chỉ vì tình nghĩa. Khi đó, ngoại tình như là một giải pháp mới khiến phụ nữ thoát ra khỏi những bộn bề thường ngày. Họ cảm thấy thích thú và thỏa mãn.

Một số hạnh phúc, số khác thì lo sợ

Ngoại tình giấu giếm luôn đem lại những cảm xúc khác nhau, tùy theo tính cách và hoàn cảnh gia đình, mối quan hệ vợ chồng mà nắm bắt, phán đoán.

Phụ nữ ngoại tình thấy hạnh phúc bởi họ được hưởng nhiều thứ mà cuộc hôn nhân nhàm chán hiện tại không thể mang lại, số khác ngoại tình bởi những lý do đầy cám dỗ, và lo sợ nếu bị phát hiện sẽ phải hứng chịu những lời đàm tiếu không hay từ bạn bè, đồng nghiệp, bị con cái, gia đình ghẻ lạnh.

Bất chấp để ngoại tình

Khi cuộc sống hôn nhân quá bế tắc, cả hai vợ chồng không dành cho nhau sự tôn trọng, một số phụ nữ có xu hướng buông hết tất cả để ngoại tình. Sự cứng rắn muốn hưởng hạnh phúc của phụ nữ khến họ bất chấp tất cả để ngoại tình.

Ảnh minh hoạ

Cảm thấy được là chính mình

Nhiều phụ nữ sau khi kết hôn phải từ bỏ những đam mê, sở thích của mình để phục vụ cho gia đình. Họ vừa là vợ, vừa là osin, quản gia, người giữ trẻ... khiến tâm lý nhiều người rơi vào bế tắc, chán nản.

Một cuộc ngoại tình với người đàn ông khác có thể là giải pháp giải tỏa tâm lý của phụ nữ, giúp họ cảm thấy được là chính mình để tiếp tục với công việc và cuộc sống.

Cảm thấy mình có giá trị

Thông thường, những người chồng gánh vác về khía cạnh tài chính, kinh tế, giúp đỡ và xây dựng sự ổn định trong căn nhà nên vì vậy, rất nhiều người đàn ông cậy thế của cải do mình làm ra mà vô hình chung, xem nhẹ tầm quan trọng của người phụ nữ khiến họ cảm thấy bị tổn thương, coi thường.

Gánh chịu những đau đớn như vậy, nếu có một người đàn ông khác theo đuổi, phụ nữ sẽ bám lấy họ như là một cách để tự chứng minh rằng mình chưa hết thời, vẫn còn được người khác yêu thích, ái mộ.

Ngoại tình là một trong những điều cấm kị trong hôn nhân nhưng nó lại là hiện tượng xảy thường xuyên xảy ra trong cuộc sống hiện tại. Không chỉ có nam giới ngoại tình và tỷ lệ phụ nữ ngoại tình cũng rất đông.

Trái ngược hoàn toàn với đàn ông phụ nữ ngoại tình thường khó dứt và rất dễ dẫn đến đổ vỡ trong hôn nhân. Họ sẽ lún sâu hơn đến mức không thể quay đầu trở lại. Đàn ông thường thích những mối tình một đêm, họ thích sự mới lạ. Chính vì vậy họ ngoại tình vì xem đó là một thú vui là bản năng.

Nhưng phụ nữ lại khác, họ ngoại tình tìm đến những người đàn ông khác ngoài chồng là vì ý do ở cạnh chồng họ không còn cảm giác bình yên, an toàn. Họ ngoại tình vì tình cảm chân thật của mình. Phụ nữ luôn muốn yên ấm muốn có một chỗ dựa vững chắc. Chính vì vậy khi ngoại tình là họ thật sự đã chán ghét cuộc sống hôn nhân hiện tại.

Tác giả: Nguyệt (tổng hợp)

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP