Cuộc sống

Vợ ngỡ ngàng khi chồng nói: "Thà tôi "tự xử" còn hơn ngủ cùng em"

Có lẽ cuộc hôn nhân của chúng tôi sẽ mãi hạnh phúc nếu như chồng không thốt ra những lời mà đến bây giờ tôi vẫn không thể quên được.

Yêu nhau khi tuổi đời của anh đã ngoài 30 còn tôi chỉ mới 22, một người đàn ông ngoài 30 khó có thể kiềm chế được những ham muốn thể xác, nhất là đối với người mình yêu, vì thế tôi và anh không tránh khỏi việc quan hệ trước hôn nhân. Nhưng có lẽ còn duyên phận và ba mẹ anh cũng ủng hộ nên cả hai nên duyên vợ chồng. Những năm tháng đầu bên nhau, tôi đắm chìm trong hạnh phúc khi có được người yêu tâm lý, chiều chuộng hết mực. Bên cạnh đó, hòa hợp trong chuyện chăn gối cũng khiến hạnh phúc chúng tôi trở nên viên mãn hơn rất nhiều.

Ảnh minh họa: Internet.

Nhưng bi kịch chỉ thực sự bắt đầu từ ngày tôi và anh về chung một nhà, vợ chồng thường xuyên xem những phim nóng cùng nhau, khoảng thời gian đầu "đổi gió" nên chuyện "ấy" diễn ra nồng nhiệt và đầy cảm xúc. Cộng thêm, chồng là trưởng phòng của công ty nước ngoài nên kinh tế khá vững nên từ ngày trở thành vợ anh tôi chưa hề chịu một áp lực về tiền bạc nào.

Những việc tôi cần làm là chăm sóc gia đình từ việc ăn uống đến mua sắm cho bản thân, bao gồm cả việc thật gợi cảm lúc "lâm trận" cùng chồng. Nhiều lần chị, gái mẹ ruột cũng đã cảnh báo tôi dù là sống trong êm đềm nhưng cũng phải dòm ngó trước sau để lỡ có gì xảy ra còn xoay trở kịp, nhưng tôi bỏ ngoài tai mọi lời phớt lờ và "ngủ quên trên chiến thắng" để tận hưởng hạnh phúc một cách trọn vẹn nhất.

Thời gian gần đây, anh thường lấy lí do những dự án đang trong giai đoạn hoàn thành nên cần dành nhiều thời gian hơn, vì thế số lần anh ở phòng làm việc còn hơn trong phòng ngủ. Rồi điều tôi không ngờ nhất cuối cùng lại xảy ra trong chính ngôi nhà của mình. Mang cho chồng tách cà phê, tôi bắt gặp chồng xem phim nóng và “tự xử” ngay tại phòng làm việc. Khỏi phải nói lúc phát hiện tôi bàng hoàng và không tin vào mắt mình, dù vợ nóng bỏng, đẹp đẽ, cuồng nhiệt và nhất là không "bầu bí" mà chồng lại không muốn quan hệ. Nhưng thay vì đối diện với anh là "lật tẩy" điều anh đang làm, tôi âm thầm tìm cách xử trí nhẹ nhàng để kéo anh quay về phía mình.

Từ hôm ấy tôi quan tâm, chăm sóc anh một cách đặc biệt, từ chuyện ăn uống, đến việc hướng anh đến những môn thể thao lành mạnh để xa rời phim nóng. Sau khoảng thời gian tôi nghĩ là đủ để bắt đầu lại việc quan hệ vợ chồng. Tối đó, tôi chuẩn bị cho mình bộ đồ ngủ ren mỏng đầy gợi cảm, vuốt ve chồng nhẹ nhàng nhưng đáp lại thái độ thân mật của vợ, chồng tôi gạt tay vợ qua bên và kêu mệt cần được nghỉ ngơi. Vẫn kiên trì thỏ thẻ tâm sự bên tai chồng, rối cuộc tôi nhận được câu nói: "Thà tôi tự xử còn hơn ngủ cùng em".

Ảnh minh họa: internet.

Nước mắt tôi chảy không ngừng, còn anh ôm gối sang phòng làm việc. Cuối cùng mọi nỗ lực tôi nhận được câu nói chát đắng từ chồng. Tôi không biết phải làm gì để kéo chồng ra khỏi việc nghiện xem phim “nóng” cũng như không đủ can đảm để chấm dứt cuộc hôn nhân chỉ mới bắt đầu. Mong mọi người hãy cho tôi lời khuyên lúc này.

Tác giả: Khói Lam

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP