Pháp luật

Vợ nghi bị bồ nhí của chồng đánh: Chồng giữ cho đánh

Người phụ nữ vừa đưa con đi học về bất ngờ bị người phụ nữ nghi là bồ nhí của chồng cầm gậy xông vào đánh trước sự chứng kiến của chồng.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hồng C. (33 tuổi, Q.8, TP.HCM). Sau vụ việc, chị C đã gửi đơn cầu cứu.

Chiều ngày 5/6, trao đổi với PV, chị C kể lại: "Tôi bị người phụ nữ Võ Ngọc H. (27 tuổi) – nghi là bồ nhí của chồng đánh cũng đã gần 2 tháng.

Sáng hôm đó (13/4) sau khi đưa con đi học về, vừa cởi được chiếc áo thì bất ngờ bị người phụ nữ kia cầm theo cây inox dài khoảng 50cm xông vào đánh tới tấp khiến tôi choáng váng. Thời điểm đó có chồng tôi ở nhà, anh ta mang tiếng ra can nhưng giữ tôi để cho người phụ nữ đó đánh tôi.

Sự việc hôm đó chỉ có mỗi chồng tôi ở nhà, nhà tôi lại dài và sâu nên không ai nghe thấy. Đến lúc người phụ nữ kia đánh xong về thì hàng xóm mới biết.

Thậm chí sau khi tôi bị đánh chảy máu đầu chồng tôi cũng không phản ứng gì, tôi phải gọi điện cho bố mẹ ruột đến đưa đi bệnh viện.

Sau trận đánh đó, đến thời điểm này tôi vẫn thường xuyên bị đau đầu. Có lần bị sốt mà chồng tôi cũng bơ đi và không hỏi thăm gì tôi cả.

Có lần tôi gọi điện thì vô tình nghe được cuộc điện thoại giữa hai người đó, không biết họ cố tình cho tôi nghe hay vô tình nhưng tôi nghe được người phụ nữ kia bảo với chồng tôi là sự việc là tại tôi. Thời gian sau đó ngày nào chồng tôi cũng đi qua đêm sang nhà người phụ nữ đó".

Chị C. bị một cô gái nghi là bồ nhí của chồng xông vào nhà đánh đập dã man (Ảnh Khám Phá)

Nói về chuyện chồng ngoại tình, chị C kể tiếp: "Tôi mới biết chuyện chồng ngoại tình rồi khuyên chồng ở nhà với con vì nhà có 3 đứa con trai, khi đó anh cũng bảo cắt đứt liên lạc rồi, không còn gì nhưng 11 giờ đêm người phụ nữ kia gọi điện là anh lại dắt xe sang đấy ngủ. Có lần tôi nói thì anh cầm điếu thuôc trích vào tay tôi rồi đẩy tôi xuống cầu thang sau đó bỏ đi.

Thậm chí khi tôi biết được chồng nhắn tin yêu đương với người phụ nữ kia tôi định chụp lại màn hình làm bằng chứng chứng minh chồng ngoại tình thì liền bị chồng tôi đánh.

Đau khổ hơn là sau khi bị người phụ nữ trên đánh thì 2 ngày sau chồng tôi đưa đơn ly hôn nhưng tôi không có ký, vậy nhưng anh vẫn nộp đơn ly hôn đơn phương ra tòa. Thậm chí nhà chồng vu khống đuổi tôi đi.

Có hôm tôi bán quần áo về tối thì chồng khóa cửa và thay khóa mới, khi tôi trình báo công an thì nhà chồng vu khống nói tôi mua dao, xăng giết chồng nên nó sợ không dám ngủ tại nhà".

Chị C bức xúc cho biết tất cả những giấy tờ bằng chứng chứng minh chị bị chị H đánh đều được chị giữ lại cẩn thận. Theo chị C, sau lần chị bị người phụ nữ kia đánh, con trai chị có tâm lý bất ổn.

"Có thể hôm đó cháu đã chứng kiến sự việc, biết chuyện tôi bị đánh chảy máu đầu rồi sau đó cháu cũng chứng kiến cảnh chồng đánh tôi nên cháu có thể bị trầm cảm. Mới đây cô giáo cũng gọi cho tôi thông báo tình trạng của cháu khiến tôi rất lo lắng.

Hiện tôi đang tố cáo việc bị chị H đánh nhưng cũng vướng vào việc bị chồng ly hôn, nhà chồng đuổi đi" -Chị C khóc nói.

Được biết sau vụ việc, chị C làm đơn trình báo, tố giác đến cơ quan công an có thẩm quyền.

Trao đổi với báo chí, lãnh đạo Công an quận 8, TP.HCM xác nhận thông tin vụ việc trên và cho biết đã thụ lý đơn trình báo của chị C. Hiện đơn vị đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Bảo An

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP