Giải trí

Vợ nghệ sĩ Xuân Bắc đăng ảnh tình tứ bên chồng và tiết lộ '20 năm vẫn thế'

Chia sẻ hiếm hoi về cuộc sống hôn nhân của bà xã Xuân Bắc với nam MC, danh hài đình đám đang thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả.

Nghệ sĩ Xuân Bắc là một danh hài tài năng với nhiều cống hiến cho cả sân khấu lẫn truyền hình mà còn được yêu mến với biệt danh "người đàn ông chung thủy nhất làng hài". Nếu như các bạn diễn là Công Lý Tự Long, Chiến Thắng phải qua mấy "lần đò" hoặc có nhiều bóng hồng vây quanh thì Xuân Bắc từ đầu đến cuối sống bình yên bên vợ và ba con. Anh là người khá kín tiếng và không muốn tiết lộ cuộc sống gia đình trước báo chí.

Lý do để Xuân Bắc kín tiếng chính là: "Gia đình là một cái gì đó rất thiêng liêng và cần phải giấu kín, tôi không bao giờ thích phơi bày gia đình mình cho bàn dân thiên hạ biết để săm soi bàn tán". Hoặc anh thẳng thừng: "Tôi k

Không trả lời chuyện riêng tư và tôi cũng không đi giải thích chuyện của mình với ai bao giờ".

Xuân Bắc và vợ

Mới đây, bà xã Xuân Bắc đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh chụp chung cùng 2 vợ chồng. Trong bài đăng, cô còn bất ngờ nhắc tới chuyện tình cảm với Xuân Bắc sau 20 năm gắn bó, thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả. Đây là lần hiếm hoi, Hồng Nhung trải lòng về chuyện vợ chồng lên MXH.

"Thắm thoắt cũng 20 năm. Về cơ bản mọi thứ vẫn thế, đếm tiền đều, cãi nhau ít hơn", bà xã Xuân Bắc viết. Ngay sau khi đăng tải, khoảnh khắc tình tứ của cặp vợ chồng nam MC đình đám đã nhận được rất nhiều lượt yêu thích. Đa số khán giả đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cuộc sống hôn nhân viên mãn của cặp đôi, bất ngờ hơn cả vì chi tiết "Đếm tiền đều, cãi nhau ít" của gia đình nghệ sĩ Xuân Bắc.

Dù trải qua không ít sóng gió nhưng suốt 20 năm qua, Xuân Bắc và Hồng Nhung vẫn luôn sát cánh bên nhau, ủng hộ đối phương trong công việc, cuộc sống. Đây có lẽ là cảnh khiến nhiều chị em phụ nữ ghen tị.

Theo những thông tin ít ỏi mà nam danh hài chia sẻ với công chúng, Hồng Nhung là người quán xuyến toàn bộ gia đình, khiến Xuân Bắc yên tâm với những chuyến công tác dài ngày.

Không chỉ nể và tôn trọng, Xuân Bắc còn khẳng định rằng không có người phụ nữ nào có thể 'đứng cạnh' vợ: 'Khi có vợ con rồi thì rất rõ ràng. Thứ nhất: không có bất kỳ người con gái nào đứng cạnh vợ tôi được. Thứ hai: Không bao giờ nói lời yêu với hai người con gái trong cùng một khoảng thời gian'.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP