Xã hội

Vợ ngất xỉu khi chứng kiến chồng nhảy cầu Cần Thơ tự tử

Cãi nhau với vợ, người đàn ông 33 tuổi chạy xe máy lên cầu Cần Thơ rồi leo qua lan can, nhảy xuống sông Hậu tự tử.

Sáng 18/4, ông Dương Công To, Đội trưởng Đội dân phòng đường thuỷ xã Mỹ Hoà (thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long), cho biết lực lượng chức năng đang phối hợp tìm kiếm người đàn ông nhảy cầu Cần Thơ, gieo mình xuống sông Hậu.

Nạn nhân là anh Huỳnh Văn Út (đã đổi tên, 33 tuổi, ngụ xã Giai Xuân, huyện Phong Điền). Tối 17/4, anh Út đi nhậu về thì xảy ra cự cãi với vợ. Lúc đó, anh Út lấy xe máy chạy ra khỏi nhà, nói với vợ là “ra cầu Cần Thơ tự tử”.

tu tu
Lực lượng dân phòng đường thuỷ tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Minh Anh.

Người nhà hốt hoảng, lấy xe máy chạy theo anh Út. Lúc gần đuổi kịp, anh Út đã chạy đến giữa cầu, dừng xe lại rồi leo qua lan can, nhảy xuống sông Hậu tự tử. Nhiều người thân trong gia đình, có cả vợ anh Út chứng kiến sự việc nhưng không kịp can ngăn.

Nhhân chứng kể lúc nhìn thấy chồng nhảy cầu, người vợ đã ngất xỉu tại chỗ. “Đến gần sáng nay (18/4), người nhà mới đến trình báo sự việc. Đội dân phòng đường thuỷ đang tích cực tìm kiếm nạn nhân nhưng chưa có kết quả”, ông To nói.

Người thân của nạn nhân cũng cho biết vợ chồng anh Út có một con gái 6 tuổi. Cuộc sống gia đình khá khó khăn. Cả hai vợ chồng đều đi làm thuê và “chạy ăn từng bữa”.

Tác giả bài viết: Minh Anh

Nguồn tin:

  Từ khóa: cần thơ ,lan can ,đàn ông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP