Cộng đồng mạng

Vợ mua "lọ nhớt nhớt giống trong phim người lớn", chồng ngẫn ngờ khi biết lý do

Theo chia sẻ, người chồng này chợt phát hiện vợ mình hay mua một lọ giống chất bôi trơn thường được dùng để hỗ trợ chuyện phòng the. Nhắc đến đây hẳn là nhiều người sẽ nghĩ ngay tới những chuyện có thể xảy ra như vợ chồng không hòa hợp tình dục hay thậm chí là chị vợ có nhân tình bên ngoài.

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội đã chia sẻ một đoạn clip thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Đoạn clip được chia sẻ kèm dòng tâm thư như sau:

"Anh em ạ. Theo dõi mụ vợ thường xuyên mua cái lọ nhớt nhớt giống trong phim JAV (phim người lớn Nhật Bản) về giấu ở nhà. Cho đến hôm nay em phát hiện ra sự thật thì thấy thương vợ quá anh em ạ".

Theo chia sẻ, người chồng này chợt phát hiện vợ mình hay mua một lọ giống chất bôi trơn thường được dùng để hỗ trợ chuyện phòng the. Nhắc đến đây hẳn là nhiều người sẽ nghĩ ngay tới những chuyện có thể xảy ra như vợ chồng không hòa hợp tình dục hay thậm chí là chị vợ có nhân tình bên ngoài.

Ảnh cắt từ clip

Thế nhưng khi tận mắt chứng kiến công dụng không ngờ của loại chất này, anh chồng đã thấy thương vợ vô cùng. Hóa ra, người vợ đã dùng chất bôi trơn này theo cách vô cùng sáng tạo không giống ai.

Theo nội dung clip, người vợ đã dùng chất này tạo độ trơn cho sàn nhà để biến một góc phòng thành máy chạy thực thụ. Đây quả là cách tập thể dục ở nhà mà không tốn kém lại vô cùng sáng tạo.

Đoạn clip thú vị này ngay sau khi chia sẻ đã thu hút được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Phần lớn các bình luận đều bất ngờ trước sự thông minh của người vợ.

Đoạn clip ngay khi vừa chia sẻ đã thu hút được sự quan tâm lớn.

"Phát minh của vợ bạn này tiết kiệm được cả chục củ rồi! Vừa đỡ tốn diện tích đặt máy, vừa đỡ tốn điện chứ".

"Hay quá! Mình đang dành tiền để mua máy tập chạy mà chắc đến 80 tuổi cũng ko mua được. Giờ thì đã có cách đơn giản hơn rồi".

"Xem clip này xong khỏi tốn tiền ra phòng tập, vừa ở nhà tập thoải mái vừa đỡ tốn kém".

"Cô vợ này đúng là thông minh số một đây. Đọc đoạn đầu mình còn tưởng ..."

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng cách này rất thông minh nhưng không nên khuyến khích chị em học tập. Một thành viên có tên Phan Minh Tuấn (33 tuổi) chia sẻ:

"Làm thế này sàn trơn và rất dễ bị trượt ngã, các chị em không nên làm theo nhé. Bỏ mấy trăm ra phòng tập cho an toàn, dù gì sức khỏe bản thân vẫn là trên hết".

Bình luận của cư dân mạng về sự sáng tạo có một không hai này.

Có lẽ phụ nữ, nhất là phụ nữ sau sinh thường ám ảnh về cân nặng của mình. Ai cũng muốn có được một thân hình mi nhon với bộ ngực đầy đặn và vòng eo con kiến. Tuy nhiên sau khi sinh con, các chị em khó lòng giữ nổi vóc dáng như khi còn trẻ.

Tập thể dục, áp dụng chế độ ăn lành mạnh là điều nên làm để có một sức khỏe tốt hơn song các chị em cần cân nhắc để có phương pháp giảm cân khoa học, không ảnh hưởng đến sức khỏe nhé. Trên thực tế, phần lớn cánh mày râu lại thích phụ nữ có da có thịt một chút. Hơn nữa, chút thay đổi vóc dáng kia là hi sinh vì con cái càng cần được trân trọng phải không các chị em?

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP