Cuộc sống

Vợ mới sinh 3 ngày chồng đã ném hết áo ngực bắt vợ thả rông vòng 1 - Câu chuyện sâu sắc mà mọi ông chồng nên đọc

Thanh bật khóc luôn sau câu nói của chồng, cô lao đến ôm lấy anh và thầm cảm ơn chồng mình.

Cưới nhau gần 2 năm thì Thanh nhận tin vui mình có bầu, khỏi phải nói lúc đó cô hạnh phúc và sung sướng như nào khi sắp lên chức mẹ. Vậy nhưng xen kẽ niềm vui thì bên cạnh đó mang bầu cô cũng lo nơm nóp, mà lý do đó là cô sợ cảnh bầu bí không "chiều" chồng được nên Phong ra ngoài tìm gái giải quyết như cầu. Vỗn dĩ Phong là người đàn ông phong độ lại giữ chức phó giám đốc nên được khối cô "chân dài" theo đuổi, đó cũng là điều mà cô lo lắng vô cùng.

Tối hôm đó thông báo cho chồng về tin mình mang thai thì Thanh cố tình nói bóng gió.

- Em mang bầu rồi thì em khổ. Chứ anh thì chuẩn bị được ra ngoài gái gú rồi đấy. Anh muốn đi cũng được...nhưng đừng mang bệnh về cho vợ con đấy nhé.

- Vớ vẩn, cái gì mà gái gú hả? Em mang bầu không lo nghỉ ngơi lại đi suy nghĩ linh tinh làm gì cho mệt. Anh đâu có ham hố chuyện ngoại tình đâu cơ chứ?

- Em chẳng tin đâu. Đàn ông các ông khi vợ đủ sức "chiều" còn trốn đi tìm gái...huống hồ giờ vợ bụng bầu lại càng được thể thoải mái còn gì.

Sinh xong thì Thanh thấy tự ti về bản thân mình vô cùng, cơ thể thon gọn của cô nay xập xệ đến mức xấu xí ( ảnh minh họa )


- Thôi, anh xin vợ đấy. Anh chỉ có vợ thôi...

Nghe chồng nói câu đó thì Thanh vui lắm, nhưng cô vẫn phải tỏ thái độ để cho chồng sợ mà biết mình luôn kiểm soát anh. Trong thời gian bầu bí thì Thanh cũng nhiều lần gạ chồng làm "1 tý" để cho anh thoải mái. Nhưng lần nào Phong cũng không dám vì sợ vợ bị động thai, để vợ không lo nghĩ gì nhiều thì từ lúc Thanh mang bầu Phong thường xuyên về sớm nấu nướng cho vợ. Thậm chí mấy buổi tiệc rượu với bạn bè Phong cũng từ chối luôn vì anh sợ vợ nghĩ mình đi với gái này nọ.

Và rồi sau 9 tháng bụng mang dạ chửa thì Thanh cũng sinh cho chồng mình một bé trai kháu khỉnh. Vậy nhưng sinh xong thì Thanh thấy tự ti về bản thân mình vô cùng, cơ thể thon gọn của cô nay xập xệ đến mức xấu xí. Nhìn vào gương Thanh còn nghĩ mình xấu chứ đừng nói đến cảm nhận của chồng, chính vì vậy mà cô chẳng buồn cho chồng đụng chạm vào người. Thanh cũng muốn làm đẹp cho bản thân lắm nhưng chăm con rồi lại việc nhà khiến cô đầu bù tóc rối chẳng còn thời gian.

Để che đi vòng 1 xập xệ đến tận rốn thì lần nào cho con bú xong Thanh cũng mặc lại áo ngực. Thế rồi cho đến một ngày thì Phong nhìn vợ cho con bú chằm chằm, thấy ánh mắt chồng như vậy Thanh hậm hực.

- Sao anh nhìn em chằm chằm vậy? Anh không cần kinh ngạc thì em cũng biết ngực em xệ lắm rồi.

- Xệ thì đã sao? Lần sau em cho con bú thì cởi áo ngực ra luôn đi. Để như vậy sao con bú được chứ?

- Sao anh lại quát lên với em? Em có cách cho con bú...ngực đã xệ không mặc áo ngực thì để nó xuống tận rốn à? Anh là đàn ông anh không hiểu được đâu,

Nghĩ chồng chê mình nên Thanh được thể cãi nhau với chồng luôn, đêm hôm đó cô ôm con vào phòng đọc sách ngủ mà không thèm để ý đến chồng. Đến sáng hôm sau khi vừa dậy thì Thanh thấy chồng mình đang ôm hết đống áo ngực của mình bỏ vào thùng rác.

Từ giờ anh không cho em mặc áo ngực nữa. Em phải thả rông vòng 1 cho anh ( ảnh minh họa )


- Anh làm gì vậy? Sao lại vứt hết áo ngực của em đi...

- Từ giờ anh không cho em mặc áo ngực nữa. Em phải thả rông vòng 1 cho anh. Em xem sinh xong ngực em căng sữa mà mặc áo ngực thì vừa chật lại khó chịu. Hơn nữa áo ngực cũ của em chật hết rồi...vứt đi rồi muốn mặc thì anh mua cho em loại rộng hơn. Nhưng ở nhà thì em phải thả rông vòng 1 như vậy cho thoải mái. Mình là vợ chồng rồi em còn ngại gì nữa chứ?

- Thả rông vòng 1 nhưng anh không thấy nó xập xệ à? Em chỉ sợ anh chê...

- Em vất vả sinh con cho anh mà anh còn chê thì anh đúng không phải thằng đàn ông. Dù em có xập xệ, người có rạn nứt thì anh cũng chỉ yêu mình em thôi. Từ giờ anh sẽ tranh thủ bế con để em tập thể dục lấy lại vóc dáng nhé. Nên em đừng có lo gì có, có chồng em đây rồi.

Thanh bật khóc luôn sau câu nói của chồng, cô lao đến ôm lấy anh và thầm cảm ơn chồng mình. Thế mới nói đời này đàn bà may mắn lắm mới lấy được người chồng hiểu mình. Vậy nên các ông chồng à, hãy thương vợ mình nhiều nhé. Vì cô ấy đã hi sinh tất cả vì các anh đấy....

Tác giả: Kim

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP