Thế giới

Vợ ly hôn vì bị chồng bắt trả tiền mỗi lần đi nhờ xe

Người chồng đòi tiền vì cho rằng thời gian đưa vợ đi anh ta không được gặp bạn bè.

Một người phụ nữ ở Dubai gần đây đã nộp đơn xin ly dị chồng sau khi cô phải trả gần 100 bảng Anh (hơn 3 triệu đồng) mỗi lần nhờ chồng chở đi bất cứ đâu.

Người vợ bị vòi tiền mỗi lần nhờ chồng chở đi. Ảnh minh họa.

Người phụ nữ này là người duy nhất trong gia đình đi làm kiếm tiền trả các chi phí sinh hoạt trong khi người chồng được cho biết không thể kiếm được việc. Tuy nhiên, mỗi khi người vợ đề nghị được đi nhờ xe cùng chồng vì cô chưa có xe riêng thì đều được anh này yêu cầu phải trả 98 bảng Anh, tờ Al Bayan đưa tin.

Các tờ báo địa phương ở Dubai cho biết người chồng thường xuyên đi chơi đêm với bạn bè, để vợ ở nhà trông con. Khi người vợ lần đầu tiên đồng ý trả tiền cho một chuyến đi nhờ xe, người chồng cho rằng đây là cách có thể moi tiền vợ. Vì vậy trong những lần tiếp theo, anh này lại yêu cầu số tiền tương tự khi chở vợ đi.

Người chồng thường bỏ đi chơi đêm với bạn bè.

Tuy nhiên, người vợ cho rằng như vậy là quá đủ và đã nộp đơn xin ly dị cách đây hơn một tháng. Vụ việc được báo chí đưa tin chỉ một ngày sau khi một phụ nữ ở Thổ Nhĩ Kỳ đòi ly dị chồng vì người chồng chỉ mải mê yêu chiếc xe đạp của mình.

Người phụ này được xác định là Yagmur Z, đã lấy chồng là anh Burak Z được hai năm nhưng luôn bị chồng bỏ rơi. Yagmur yêu cầu được bồi thường 76 nghìn bảng Anh (2,4 tỷ đồng) vì cho rằng tâm lý của mình bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi sự ám ảnh của chồng, tờ Daily Sabah cho hay.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: trả tiền ,vợ chồng ,ly hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP