Cuộc sống

Vợ "lười yêu" kể từ khi chúng tôi có con

Cô ấy dành tất cả thời gian cho con mà không để ý gì đến tôi. Cả việc ân ái, cô ấy cũng chẳng còn hứng thú gì...

Ảnh minh họa

Chúng tôi mới cưới nhau được 3 năm, trước khi cưới, chúng tôi yêu nhau 2 năm và rất hạnh phúc trong tình yêu, hôn nhân giai đoạn đầu.

Ngay cả khi vợ mang bầu, thì chuyện chăn gối giữa tôi và vợ vẫn diễn ra bình thường. Nhưng từ khi cô ấy sinh con xong, tất cả thời gian rảnh và sự quan tâm, cô ấy dành cả cho đứa trẻ.

Trước đây, 6 giờ tối tôi chưa đi làm về đến nhà, thế nào vợ cũng điện thoại hỏi xem tôi đang ở đâu, sắp về chưa. 8 giờ tối chưa về, cô ấy cũng chờ cơm. Còn bây giờ 7 giờ tối chưa về nhà vợ cũng không gọi, cô ấy cũng ăn cơm trước chứ không còn đợi tôi về ăn cùng.

Hồi chưa có con, tôi báo với vợ đi liên hoan với bạn bè, thì cứ 10 giờ đêm chưa về là cô ấy đã điện thoại liên tục, còn bây giờ, 12 giờ đêm cô ấy cũng không hỏi xem tôi đang ở đâu.

Có hôm hơn 12 giờ đêm tôi mới về, đã đang thấy vợ ôm con ngủ, tôi về mà cô ấy còn không biết gì cả. Chả bù cho hồi chưa có con, cô ấy đợi tôi về để mở cửa, xem tôi say không, rồi chuẩn bị nước cho tôi tắm, quần áo cho tôi thay.

Từ khi có con, tôi cảm giác vợ như một người khác, không còn yêu thương và dành sự quan tâm nào cho tôi. Tình cảm vợ chồng cũng nhạt nhòa đi.

Ngay cả chuyện chăn gối, trước đây cô ấy từng rất hứng thú, chủ động yêu tôi, chủ động tạo ra hứng thú cho tôi, thì bây giờ toàn tôi là người chủ động. Nếu cả tháng tôi không động vào người vợ, thì coi như cả tháng ấy cô ấy không thèm ngó ngàng gì đến tôi.

Có nhiều hôm, tôi cũng bị vợ từ chối một cách phũ phàng, cô ấy hất tay tôi ra khi tôi quay sang ôm cô ấy. Rồi vùng vằng ngồi dậy để tôi không đạt được mục đích. Và rồi lúc nào cũng đem con ra để làm lý do từ chối tôi. Hôm thì chăm con mệt, hôm thì sợ con tỉnh giấc, hôm thì cô ấy lại nói không có hứng thú.

Tôi không hiểu sao vợ lại thay đổi như vậy, dù chúng tôi mới cưới nhau được 3 năm và con tôi mới được hơn 1 tuổi. Vậy mà, vợ đã để tôi rơi từ nóc nhà xuống đất, vài năm nữa, có thêm con, không biết vợ tôi sẽ còn thay đổi như thế nào?. Không phải tôi không yêu con, mà chỉ thấy buồn về cách vợ đối xử với mình quá hờ hững.

Tác giả: Trọng Khang

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: chuyện ấy ,sinh con

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP