Cuộc sống

Vợ "lười yêu”, chồng kiếm "bồ nhí” để giải tỏa

Ban đầu chỉ là "giải tỏa” tạm thời, giờ đâm ra thành mê mẩn khiến Trường muốn buông chẳng được mà tiếp tục thì càng lún sâu, càng gây thêm tội với Lan.

Trường hiện là giám đốc kinh doanh của một tập đoàn tài chính lớn, vợ Trường – Lan hiện làm việc tại một ngân hàng thương mại. Cuộc hôn nhân giữa trai tài – gái sắc có trái ngọt là Bông, cô con gái 3 tuổi, rất đáng yêu. Nhìn vào, ai cũng tấm tắc khen gia đình Trường – Lan đúng kiểu mẫu hiện đại, nhưng quả thực chỉ người trong cuộc mới hiểu. Nhất là Trường, người đàn ông thành đạt luôn mang theo ám ảnh tội lỗi vì những phút vui bên ngoài mà quên đi vợ hiền, con ngoan.

Kể từ sau khi kết hôn đến qua giai đoạn sinh nở, ở cữ, chuyện "yêu” của hai vợ chồng Trường cũng ngày một thưa thớt dần trong khi hồi còn hẹn hò yêu đương, cả Trường và Lan đều tỏ ra khá hòa hợp.

Cứ ngỡ khi hẹn hò, yêu đương đã ngọt thế, thì cưới lại trái ngược - Ảnh minh họa

Cứ ngỡ khi hẹn hò, yêu đương đã ngọt thế, thì cưới sẽ giúp cả hai được tận hưởng thường xuyên những cung bậc ấy. Thế nhưng, chẳng hiểu do phong thủy, hay do công việc quá căng thẳng, bận rộn mà dường như chuyện gối chăn của cả hai tẻ nhạt hơn hẳn.

Hồi chưa có bé Bông, mọi chuyện vẫn đều đặn tuần 3 hiệp. Thế nhưng kể từ lúc có bầu Bông đến khi sinh và sau thời gian kiêng cữ được hơn nửa năm nay, chuyện "yêu” của hai vợ chồng Trường và Lan cũng thưa dần. Thậm chí nhiều lúc Trường cảm thấy như bị cấm vận vì Lan ”lười yêu” hơn lúc xưa.

Cả hai vợ chồng vẫn còn trẻ, sức khỏe bình thường và đang trong thời kỳ sung mãn vậy mà mỗi lần nhắc đến chuyện “vợ chồng” là Lan lại tìm đủ cách lảng tránh. Hầu như hơn nửa năm nay Trường đều bị “bỏ đói”, dù anh đã tìm mọi cách khắc phục.

Trường rất yêu vợ, thương con nên cố gắng kiềm chế trước những cám dỗ bên ngoài, không cho phép bản thân làm chuyện có lỗi với vợ. Nhưng thời gian dồn nén quá lâu khiến Trường đã không kiềm chế được mình và đành phải “ăn bánh trả tiền” ở bên ngoài. Ban đầu chỉ là ”giải tỏa” tạm thời, nhưng giờ Trường đâm ra thành 'con nghiện”, nhiều lúc muốn buông chẳng được mà tiếp tục thì càng lún sâu, càng gây thêm tội với Lan.

Trở về nhà sau những lần lén lút bên ngoài, Trường cảm thấy rất tội lỗi, anh muốn thú nhận hết nhưng không có can đảm.

Thật tâm, Trường không muốn đánh mất vợ con, mất đi gia đình hạnh phúc mà bấy lâu nay anh đã vun vén. Nhưng vì nhu cầu bản thân, Trường cũng không thể chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng khi chuyện “chăn gối” của hai vợ chồng không hòa hợp. Trường như rơi vào thế bí, cảm thấy như mình đang "mang dây tự buộc mình”. Liệu Lan có mở lòng tha thứ khi biết Trường "kiếm bồ nhí” để giải tỏa chuyện gối chăn?

Tác giả: Xuân Trường

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: bồ nhí ,chuyện ấy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP