Cuộc sống

Vợ lúc nào cũng chỉ nghĩ đến 'chuyện ấy'

Cô ấy quá ham mê dục vọng, lúc nào cũng nghĩ đến chuyện ấy, rồi nghi ngờ tôi có bồ khi không hứng thú...

Ảnh minh họa

Vợ kém tôi 2 tuổi, chúng tôi mới ngoái 30 tuổi, nhưng khác với đa số những người phụ nữ khác, vợ tôi quá ham mê dục vọng và rất mãnh liệt trong chuyện ấy. Trong khi đó, tôi lại là người không quá ham muốn, nên cuộc sống vợ chồng của chúng tôi vô cùng mệt mỏi.

Từ ngày yêu nhau, cô ấy đã chủ động làm "chuyện ấy" với tôi, ngay cả khi tôi không hứng thú, cô ấy vẫn đòi hỏi. Vì yêu, cũng không muốn để cô ấy buồn nên tôi lại chiều cô ấy.

Rồi đến khi hai đứa cưới nhau cũng vậy, cô ấy cũng luôn thể hiện là người ham muốn chuyện ấy nhiều hơn tôi và luôn chủ động gợi ý, hoặc tìm cách để thỏa mãn. Lâu dần, bản lĩnh thằng đàn ông trong tôi chết dần, vì vợ luôn là người chủ động.

Thi thoảng mệt mỏi, không muốn quan hệ, vợ lại giận dỗi, nói tôi có bồ nên không hứng thú với cô ấy. Rồi nói tôi chê cô ấy sinh con rồi xấu xí, nên không ham muốn chuyện vợ chồng. Càng giải thích, cô ấy càng nói nhiều hơn.

Nhiều người cứ nghĩ có vợ chủ động chuyện vợ chồng là may mắn, hạnh phúc, nhưng tôi lại thấy điều đó là cực hình. Công việc của tôi thì mệt mỏi, áp lực, ngược lại công việc của vợ thì nhàn hạ, cô ấy lại càng có nhu cầu đòi hỏi nhiều hơn. Nhiều hôm nửa đêm, đang ngủ say cô ấy cũng dựng tôi dậy để thỏa mãn nhu cầu.

Tôi không đủ khả năng, cô ấy mang về một loạt các loại thuốc bổ xuất xứ từ Tây đến Tàu, rồi ngâm rượu bổ bắt tôi uống để tăng cường khả năng sinh lý. Rồi cứ thấy ti vi, báo đài quảng cáo thuộc gì tăng cường sinh lực cho nam giới là cô ấy ghi ghi chép chép rồi mua về bắt tôi sử dụng.

Đây là vấn đề tế nhị, chiều vợ tôi cũng uống vài lần, nhưng sau đó thấy cơ thể mệt mỏi, ức chế nhiều thứ, tôi không uống nữa thì vợ lại trách không quan tâm, không chia sẻ với cô ấy. Cô ấy nói với bạn bè tôi có bồ, đòi ly hôn.

Tôi chẳng biết mình bị bệnh, hay chính vợ mới là người bị bệnh. Lúc nào cô ấy cũng chỉ đòi hỏi chuyện ấy mà đòi hỏi quá nhiều. Chẳng quan tâm đến khả năng hay nhu cầu của tôi.

Tác giả: Hiếu

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP