Cộng đồng mạng

Vợ livestream bắt quả tang chồng dẫn bồ về nhà: Tôi chấp nhận bị xấu mặt

Đây không phải lần đầu tiên người vợ bắt quả tang chồng của mình có quan hệ ngoài luồng với những người phụ nữ khác.

Cách đây ít giờ, dân mạng Việt không khỏi xôn xao trước đoạn livestream trên trang cá nhân của một người phụ nữ có tên là E.M, bắt quả tang chồng dắt bồ về nhà quan hệ trong thời gian chị đi công tác xa.

Trong đoạn livestream, người phụ nữ này có chia sẻ rằng đây không phải lần đầu tiên chị phát hiện chồng mình có quan hệ ngoài luồng với những người đàn bà khác, tuy nhiên những lần trước chị đều tha thứ để hai vợ chồng có cơ hội làm lại từ đầu. Lần này người vợ đi công tác xa nhà, chủ động không gọi điện thông báo trước thời gian trở về và đã chứng kiến cảnh tượng không thể chua xót hơn.

Khi trở về nhà, người vợ phát hiện bồ của chồng trốn trong tủ đồ của con với cánh tay rách chảy máu, còn chồng thì khóa cửa phòng nhất quyết không ra ngoài giải thích. Người phụ nữ này không ngần ngại livestream tường thuật sự việc trên mạng xã hội, công khai chuyện xấu của gia đình.

Cô gái bị cho là kẻ thứ 3 đang đứng trước cửa phòng gọi người chồng trong câu chuyện ra ngoài giải quyết sự việc. (Ảnh cắt từ clip)

Dù biết là sẽ xấu mặt nhưng chị chấp nhận, chấp nhận để nói với tất cả mọi người về người chồng phản bội của mình. Thậm chí, người phụ nữ còn gọi báo Công An để tới giải quyết sự việc. Sau tất cả điều người vợ này muốn là chồng ký vào đơn ly dị và rời khỏi nhà chị.

Theo dõi đoạn livestream dân mạng không khỏi bất ngờ, bức xúc vì hành động ngang nhiên phản bội vợ của người chồng đang trốn trong phòng khóa trái cửa. Đồng thời hành động livestream công khai chuyện xấu gia đình của người vợ cũng nhận không ít ý kiến trái chiều, người thì cảm thông chia sẻ, người thì cho rằng đó là việc rất không nên.

Tác giả: Pi Pi

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP