Cuộc sống

Vợ lén để tiền vào ví cho chồng mua quà tặng bồ ngày 20/10 và bí mật phía sau hành động lạ đời ấy

Nắm bắt được tâm nguyện thầm kín của chồng, Đào liền lén bỏ vào ví cho anh ta 2 triệu. Thế chắc cũng đủ cho một buổi tối đáng nhớ của chồng Đào với cô em ấy rồi nhỉ.

Sắp đến 20/10, từ các cô gái trẻ chưa chồng đến hội chị em phụ nữ đã yên bề gia thất hẳn đều mong ngóng quà, hoa từ người yêu/ chồng của mình. Đào sờ ví chồng, thấy còn hơn trăm bạc, nghĩ bụng phen này anh ta lấy đâu tiền mua quà tặng người trong lòng đây.

Đào và chồng kết hôn được 4 năm, có cậu con trai nhỏ 2 tuổi. Cách đây hơn 1 tháng, Đào phát hiện chồng mình đang phải lòng một cô em trẻ tuổi. Nhắn tin ríu rít suốt ngày, ra chiều vui vẻ lắm. Không rõ cô em ấy biết anh ta có vợ hay chưa. Và có vẻ vẫn chưa nhận lời yêu đâu, còn đang cò cưa nhau thôi.

Đang tình trong như đã mặt ngoài còn e, mà thêm chất xúc tác là một buổi tối 20/10 lãng mạn với hoa, quà và bữa tối ở nhà hàng chập chờn ánh nến, đảm bảo mối quan hệ sẽ có một bước tiến vượt bậc. Đào cũng tin, chồng cô lúc này cũng chẳng mong gì hơn là có tiền để làm việc ấy.

Nắm bắt được tâm nguyện thầm kín của chồng, Đào liền lén bỏ vào ví cho anh ta 2 triệu. Thế chắc cũng đủ cho một buổi tối đáng nhớ của chồng Đào với cô em ấy rồi nhỉ.

Tối về, Đào đang nấu cơm trong bếp, thấy chồng cầm ví lên xem xem, rồi bỗng huýt sao vang nhà. Cô cười hỏi anh ta có chuyện gì vui thế. Anh ta liền chối bay rằng không có gì. Đào nhếch miệng không nói thêm, anh ta chẳng lẽ không thắc mắc tiền ở đâu tự dưng xuất hiện? Có vẻ chuyện ấy chẳng quan trọng, miễn anh ta có tiền là được.

Ảnh minh họa

Ngày 20/10 là cuối tuần, chồng Đào vắng nhà cả ngày, đến chập tối mới về tắm rửa thay đồ, rồi bảo tối phải đi liên hoan với công ty. Mấy năm kết hôn, các ngày lễ tết không hoa, quà hay lời chúc đã trở thành thông lệ trong nhà Đào, nên anh ta thản nhiên chẳng chút áy náy với vợ như thế, mà cô cũng nhẹ nhàng đón nhận.

Cho con ngủ xong, một mình Đào ngồi pha ly cafe nhâm nhi. Tưởng tượng lúc này chồng mình đang tận hưởng những phút giây lãng mạn bên người phụ nữ khác, Đào chợt mỉm cười. Hi vọng anh ta hạnh phúc, và tình yêu của anh ta ngày càng thắm thiết. Để cô còn có bằng chứng ngoại tình của anh ta, thuận lợi cho việc ly hôn chứ!

Anh ta không biết, Đào đã chán ngấy gã chồng ích kỉ, vô tâm, vô trách nhiệm như anh ta rồi. Về nhà chỉ để ăn và ngủ, coi nhà như cái nhà trọ, chẳng cần biết vợ con thế nào. Lương tháng ngoài chi tiêu cá nhân thì mang hết về cho mẹ giữ, với lí do nực cười: bà giữ hộ 2 vợ chồng, bà chỉ có mình anh ta, mai sau cái gì cũng là của vợ chồng cô hết. Anh ta trơ trẽn ăn bằng tiền của cô, ở bằng tiền của cô, không bỏ ra một chút xíu nào gọi là có từ công sức tới tiền bạc. Con cô mang tiếng có bố mà như không. Đến giờ phút này, thì cô đã chán ngấy việc nuôi báo cô một gã đàn ông như anh ta rồi!

Đang không biết phải vin vào cớ gì để ly hôn, thì Đào mừng rỡ vì phát hiện chồng có mầm mống ngoại tình. Biết anh ta cũng eo hẹp tài chính, vì bị mẹ nắm gần hết lương, cô quyết định đầu tư tạo điều kiện cho anh ta, thúc đẩy chuyện ngoại tình của anh ta nhanh chóng trở thành sự thật.

Tác giả: Giang Phạm

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: quà 20/10 ,bồ nhí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP