Xã hội

Vợ lái xe trường Gateway nói gì khi mạng xã hội tung tin ông Doãn Quý Phiến qua đời?

Trước thông tin trên mạng đồn đoán lái xe Doãn Quý Phiến tử vong, người vợ ông này đã lên tiếng cho biết sự việc.

Ông Phiến đang ở chung cư sau Bộ Công an

Trước thông tin cho rằng tài xế đưa đón học sinh trường Gateway nghi bỏ quên bé trai 6 tuổi trên ô tô đã tử vong, chia sẻ với PV, vợ tài xế Doãn Quý phiến cho biết, từ khi ở công an trở về chồng bà vẫn khoẻ mạnh và sinh hoạt bình thường. Gia đình bà cũng rất bất ngờ về thông tin trên mạng xã hội đồn đoán ông Phiến tử vong.

"Khi nghe tin nói chồng tôi mất gia đình tôi rất bức xúc. Hiện tại sức khoẻ chồng tôi vẫn bình thường, không vấn đề gi", vợ tài xế Phiến nói.

Ngoài ra, bà cũng cho hay, sau khi sự việc xảy ra, chồng bà không muốn chia sẻ hay bình luận gì, tất cả chờ kết luận của công an điều tra sẽ rõ.

Trước sự việc trên, lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đã bác bỏ thông tin thất thiệt trên. Ngay trong chiều tối ngày 19/8, một số cán bộ công an đã trực tiếp đến nhà ông Phiến để kiểm tra và khẳng định người đàn ông này vẫn khoẻ mạnh, không có chuyện tử vong như thông tin lan truyền trên mạng. Ông Phiến mặc chiếc áo màu đỏ với mái tóc điểm bạc. Ông thoải mái tiếp chuyện cơ quan chức năng của quận Cầu Giấy tại nhà của mình.

Gia đình cho biết ông Phiến hoàn toàn khoẻ mạnh

Trước đó, sáng 6/8, ông Doãn Quý Phiến (SN 1966, trú tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy) là nhân viên lái xe hợp đồng với Công ty TNHH vận tải Ngân Hà đưa đón học sinh của trường tiểu học quốc tế Gateway điều khiển ô tô mang biển số 29B-069.56 từ bãi xe của ký túc xá Học viện Báo chí và tuyên truyền đến đón bà Nguyễn Bích Quy (SN 1964, ở tổ 28 phường Dịch Vọng, là nhân viên đưa đón học sinh của trường tiểu học quốc tế Gateway) để đi đón học sinh đến trường học.

Sau đó, hai người này đi đón 13 học sinh, trong đó có cháu L. (bé trai tử vong). Khi đưa học sinh đến trường, tài xế và cô phụ trách không kiểm tra xe nên không biết còn bé trai trên xe. Đến 15h30 cùng ngày ông Phiến đến bãi gửi xe điều khiến xe đến trường Tiểu học GateWay đón học sinh. Khi bà Quy đưa các học sinh ra cổng để lên xe thì không thấy cháu L. khi mở cửa xe ô tô thì phát hiện cháu L. nằm ngửa dưới sàn sau ghế lái nên hô hoán mọi người bế cháu vào phòng y tế.

Ngày 7/8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Cầu Giấy ra Quyết định Khởi tố vụ án Vô ý làm chết người theo Điều 128 Bộ luật Hình sự. Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy đã trưng cầu Viện khoa học Hình sự - Bộ Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân cháu L. tử vong sau đó bàn giao thi thể cháu cho gia đình về quê an táng.

Tác giả: Cao Nguyên

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP