Pháp luật

Vờ là chồng người khác ký giấy tờ bán nhà giá hơn 11 tỷ đồng

Theo cơ quan điều tra, bà Châu cùng người đàn ông tên Hùng đã ký vào giấy tờ để bán 2 ngôi nhà ở Sài Gòn cho người khác trị giá hơn 11 tỷ đồng.

Ngày 3/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đang truy tìm Nguyễn Thị Anh Châu (ở quận Gò Vấp) và Phan Tấn Hùng (chưa rõ lai lịch) để điều tra hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo cơ quan điều tra, ông Trương Thiện Toàn (chồng bà Châu) sở hữu 2 căn nhà ở đường Lê Hồng Phong (quận 10) và Lê Quốc Tuấn (quận Gò Vấp).

Bà Châu cùng người đàn ông tên Hùng. Ảnh: Công an cung cấp.

Ngày 16/6/2012, bà Châu cùng Hùng - người đóng giả là ông Toàn - đã công chứng sang nhượng căn nhà ở quận 10 cho ông Nguyễn Minh (47 tuổi, ở quận 10) với giá 7,3 tỷ đồng.

Đến ngày 10/7/2012, 2 người trên công chứng bán căn nhà ở quận Gò Vấp cho ông Hồ Thế Lữ (47 tuổi, ở quận Phú Nhuận) với giá 4 tỷ đồng.

Sau khi mua nhà, khách làm thủ tục, sang tên trước bạ thì vướng phải tranh chấp với ông Toàn. Ông Toàn cùng 2 người mua nhà đã làm đơn tố cáo bà Châu tới cơ quan công an.

Qua xác minh tại phòng công chứng, cơ quan điều tra nhận thấy cả 2 lần bán nhà, người thay ông Toàn ký tên là Hùng. Nhà chức trách đang làm rõ lai lịch người giả là chồng bà Châu.

Ông Toàn cho biết, vợ chồng ông còn hôn thú. Từ năm 2009 đến nay bà Châu bỏ đi đâu không rõ.

Tác giả bài viết: Khánh Trung

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP