Thể thao

Vô kỷ luật, niềm tự hào của Indonesia bị Inter Milan treo giò

Niềm tự hào của người Indonesia, Radja Nainggolan đã bị Inter Milan treo giò vì thói vô kỷ luật.

Radja Nainggolan bị Inter Milan kỷ luật công khai

Radja Nainggolan là tuyển thủ quốc gia Bỉ nhưng có bố là người Indonesia. Tiền vệ này luôn hướng về quê cha đất tổ và nhận được sự yêu mến đặc biệt từ người hâm mộ bóng đá Indonesia.

Trong những năm gần đây, phong độ chói sáng trong màu áo AS Roma càng khiến Nainggolan nổi tiếng hơn và trở thành niềm tự hào của người yêu bóng đá Indonesia. Tuy vậy, tiền vệ ngổ ngáo này đã xuống phong độ không phanh sau khi chuyển đến Inter Milan ở mùa hè 2018 với giá 40 triệu euro.

Cho đến thời điểm này, Nainggolan chỉ có 11 trận tại Serie A và 4 trận khác tại Champions League cho Inter Milan. Anh thường xuyên bị kỷ luật nội bộ vì vô kỷ luật.

Mới nhất, Nainggolan đã bị Inter Milan công khai treo giò vì bỏ tập. Thông báo của Inter viết rõ: “Inter xác nhận Nainggolan tạm thời bị đình chỉ mọi hoạt động bóng đá ở CLB vì vô kỷ luật”.

Cho dù Inter Milan không nói rõ thời gian “treo giò” Nainggolan nhưng tiền vệ 30 tuổi này chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu quan trọng với Napoli sắp tới.

Theo nhiều nguồn tin ở Italia, Nainggolan đã làm loạn tại Inter Milan vì không muốn chuyển sang CLB này. Hồi mùa hè, ngôi sao gốc Indonesia cũng tuyên bố rằng anh bị ép rời AS Roma đến Inter cho dù muốn ở lại sân Olimpico.

Tác giả: A PHI

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP