Cộng đồng mạng

Vợ kể chuyện chồng làm bác sĩ sản khoa, đi đỡ đẻ gặp ngay người yêu cũ, chị em đổ xô hỏi "Xong rồi sao?"

Hồi hộp chán chê, không ngờ câu trả lời của anh chồng khiến cho cả bà xã lẫn 500 chị em đều lăn đùng ngã ngửa!

Những bà vợ vui tính thường trêu đùa nhau rằng "Nếu đi đẻ gặp bác sĩ khoa sản là người yêu cũ thì sẽ thế nào nhỉ?". Đa số thì các mẹ đều giật mình lắc đầu lia lịa khi nghĩ đến cảnh bị bạn trai cũ "nhòm" vào chỗ nhạy cảm, còn lại thì đưa ra phương án bình tĩnh hơn như xin đổi bác sĩ nữ, hoặc đau quá thì cứ nhắm mắt mà đẻ, ai còn tâm trí đâu mà nghĩ đến chuyện xấu hổ hay không trong lúc quằn quại ấy!

Thỏa mãn sự tò mò của các chị em, vừa mới đây một mẹ bỉm sữa tên D.L đã lấy hết dũng khí để hỏi chuyện ông xã làm công việc bác sĩ phụ sản, không ngờ là chồng chị L. cũng trải qua tình huống đỡ đẻ cho bạn gái cũ khiến các mẹ đổ xô đi hóng.

Chị L. kể chuyện khá hài hước, làm ai cũng vừa hồi hộp vừa buồn cười: "Thấy các mom hay hỏi đi đẻ mà gặp phải bác sĩ đỡ đẻ là người yêu cũ thì cảm giác thế nào? Đọc mấy comment mà mình buồn cười quá, người thì nói về luôn, người thì bảo đổi bác sĩ, người thì bảo anh ơi khâu cho em đẹp đẹp.

Mình muốn kể các mom nghe nè. Chồng mình là bác sĩ sản khoa, vài tháng trước mới đỡ đẻ cho người yêu cũ, mình không biết đâu là tại ảnh về kể lại thôi. Mình hỏi rồi anh có cảm giác gì không? Thì anh nói bình thường (không biết có bình thường thật không nữa) anh nói chỉ sợ cô kia ngại thôi chứ anh thì ai vào đấy đều là bệnh nhân của mình, và trách nhiệm của mình là giúp đỡ họ được mạnh khỏe, an toàn. Mà cô đó đẻ khó, lúc đầu thì các nữ hộ sinh đỡ thì cô ấy không đẻ được, đến chồng mình vào đỡ thì đẻ em bé ra ngay. Mình nghe lại có một chút gì đấy không vui... Rồi hỏi "Anh thấy hết của người ta rồi có cảm xúc gì?". Chồng mình kêu lên "Em điên à, đi đẻ bà nào chả tan hoang chỗ đó, cảm với giác gì".

Các mom đừng chửi mình hỏi ngu, tại 2 người ấy từng yêu nhau nên mình mới tò mò cảm xúc của anh như thế thôi. Mà anh nói dù qua lâu rồi nhưng cô kia vẫn còn ngại anh lắm. Thế các mom đi đẻ có gặp phải người yêu cũ không?".

Các mẹ chọn nhảy xuống khỏi bàn đẻ hay là vô tư đẻ mặc kệ người yêu cũ đang "nhòm" chỗ ấy? (Ảnh minh họa).

Đọc tới khúc quan trọng nhất mà mẹ nào cũng tò mò về cảm giác của người chồng khi vào phòng sinh đối mặt với "chỗ nhạy cảm" của bạn gái cũ, nghe câu trả lời của ông xã chị L. xong ai cũng bò lăn ra cười. Hóa ra suy nghĩ của cánh mày râu làm bác sĩ sản khoa là vậy: "đi đẻ bà nào cũng tan hoang chỗ đó"!

Team bỉm sữa được thể bàn tán ầm ĩ, góp toàn chuyện vui: "Ôi chồng em cũng làm bác sĩ sản này, ông ý bảo đỡ đẻ cho người yêu cũ xong chỉ thấy ám ảnh không muốn gặp lại, chứ cảm xúc gì mà ghen tuông"; "Lúc lên cơn đau đẻ thì đến cả chồng cũng kệ luôn ấy chứ bạn trai cũ còn hơi đâu mà quan tâm"; "Nói thật thì là mình gặp cảnh trớ trêu ấy cũng ngại, nhưng lúc ấy con cũng sắp đẻ rơi đến nơi, chẳng lẽ phát hiện ra bồ cũ đỡ đẻ lại quăng dép chạy"; "Em nhát lắm các mẹ ạ, nên chắc thôi em xin phép đẻ con vào ngày khác, không có bác sĩ trực là anh ta!"...

Topic hài hước này thu hút khá đông đảo phái đẹp nhào vô bàn tán rôm rả.

Còn rất nhiều bình luận cười té ghế khác nữa, nhưng quan trọng là nhờ có D.L mà có được đáp án bấy lâu mong mỏi rồi, giờ các mẹ đã yên tâm chưa nào? Không cần phải ghen tuông suy nghĩ làm gì nếu người đàn ông của mình làm công việc nhạy cảm trong bệnh viện, bởi sự thật như nhiều chị em đã chia sẻ ở trên rồi, toàn người thật chuyện thật, chẳng có gì đáng lo xảy ra cả. Nếu đáng lo, ấy là khi chồng bảo đi hộ sinh xong bị bắt quả tang "hộ" trong nhà nghỉ với gái lạ cơ!

Tác giả: Lynk

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP