Giải trí

Vợ Huy Khánh cấm chồng đưa con gái đi chơi cùng Phạm Anh Khoa

Cựu người mẫu tuyên bố không cho ông xã đưa con gái giao du với Phạm Anh Khoa sau khi nam rocker bị ba cô gái tố gạ tình và tấn công tình dục.

Nhân vật không giấu được nỗi ám ảnh khi kể lại khoảnh khắc bị Phạm Anh Khoa tấn công tình dục và kéo theo sau đó là quãng thời gian đau đớn từ tâm lý đến thể xác.

Trên trang cá nhân, người mẫu Mạc Anh Thư có những chia sẻ thẳng thắn và gay gắt sau sự việc một nhà thiết kế tố Phạm Anh Khoa tấn công tình dục cô. Cô gái quyết định kể lại sự thật sau 4 năm giấu kín và chịu khủng hoảng tâm lý nặng nề sau vụ việc.

Bà xã Huy Khánh viết: "Du côn tiếp đi, đồ tồi. Các bạn nữ đừng bao giờ yếu đuối để loại cầm thú mang lớp áo nghệ sĩ này ức hiếp. Hãy lên tiếng".

Huy Khánh và vợ con. Ảnh: FBNV.

Đặc biệt, trong phần bình luận với bạn bè, Mạc Anh Thư còn nhấn mạnh: "Nhiều người còn bênh vực quá đáng. Em mới nhắn tin cấm ông kia không được dẫn Cat (tên ở nhà của con gái Huy Khánh và Mạc Anh Thư) giao du với thể loại này". Dòng bình luận này nhận được nhiều lượt like của bạn bè cựu người mẫu.

Tiếp đó, khi trả lời dưới bình luận của một người bạn có nội dung: "Cả hội bạn thân của người vợ xúm lại bênh Phạm Anh Khoa mới ác", Mạc Anh Thư đánh giá: "Mù quáng quá".

Trước đó vào ngày 1/5, khi May Phạm (bà xã Phạm Anh Khoa) đăng status bênh vực chồng giữa tâm bão bị Phạm Lịch tố cáo gạ tình, hội bạn thân của chị như Thân Thúy Hà, Tăng Thanh Hà đã vào động viên. Tăng Thanh Hà viết: "Sẻ và TM (Phạm Anh Khoa) cố lên". Còn Thân Thúy Hà ủng hộ vợ chồng Phạm Anh Khoa: "Em cứ làm điểm tựa để TM an tâm rồi cùng nhau giải quyết theo cách ổn thỏa và sạch sẽ nhất để tên tuổi không bị ảnh hưởng bởi những chuyện hài này".

Huy Khánh và Phạm Anh Khoa vốn là đồng đội trong đội bóng nghệ sĩ. Cả hai thường tập luyện và tham gia nhiều trận đấu. Trước đây khi vũ công Phạm Lịch lên tiếng tố cáo bị Phạm Anh Khoa gạ tình và quấy rối tình dục, Huy Khánh cũng thể hiện quan điểm bênh vực đồng đội.

Trao đổi với Zing.vn vào tối 11/5 sau khi đồng nghiệp tiếp tục bị tố quấy rối tình dục, Huy Khánh từ chối bình luận về sự việc cũng như những lời tố về hành vi tấn công tình dục của Phạm Anh Khoa từ một cô gái giấu tên.

"Tôi không biết lời của người tố có đúng là sự thật hay không. Phạm Anh Khoa lại chưa lên tiếng. Tôi lại là người ngoài cuộc, không thể bình luận gì".

Huy Khánh và Phạm Anh Khoa cùng chơi trong đội bóng nghệ sĩ. Ảnh: FBNV

Trong khi đó Tóc Tiên, Ái Phương lại ủng hộ sự lên tiếng của các cô gái tố cáo Phạm Anh Khoa. Trên trang Facebook, Tóc Tiên chia sẻ ngắn "Bây giờ hoặc không bao giờ" với hashtag #metoo.

Nữ ca sĩ động viên “hãy mạnh mẽ lên các nạn nhân, đừng im lặng chịu đựng”.

Tóc Tiên đồng cảm với những chia sẻ của nhân vật giấu tên trong đoạn clip. Cô cũng hiểu vì sao nhân vật không hét lên thay vì vùng vẫy trong khổ cực khi đối diện tình huống nhạy cảm. “Nếu là tôi lúc đó, tôi cũng sẽ cảm thấy sợ hét lên làm xấu hổ cả hai. Dù gì đối tượng cũng là người nổi tiếng hơn rất nhiều”, cô đưa quan điểm.

Trên trang cá nhân, Phan Lê Ái Phương hashtag #Đừng im lặng. Cô bức xúc khi nhiều người đàn ông và phụ nữ để lại những loại bình luận về vấn đề xâm phạm tình dục theo kiểu "chắc muốn nổi", "chắc muốn PR", " cô này là ai?" , "chắc người ta chọc ghẹo gạ đùa thôi làm gì quá vậy?".

Trả lời Zing.vn, Phan Lê Ái Phương không đưa ra bất kỳ bình luận nào về đúng và sai trong câu chuyện của ca sĩ Phạm Anh Khoa. Tuy nhiên, cô khẳng định: “Ai làm sai sẽ phải đối diện với lương tâm và pháp luật”.

“Tôi muốn nhấn mạnh vấn đề tấn công các nạn nhân khi họ lên tiếng. Những suy diễn, những bình luận sai lệch rất nguy hiểm. Khi bạn lớn lên, bố mẹ bạn dạy rằng nếu ai ức hiếp mình thì hãy mách cô giáo, mách gia đình, mách mọi người chứ không phải là tại con phải làm sao đó thì người ta mới ăn hiếp con", giọng ca Cô dâu nói thêm.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Anh Thư cũng share lại đoạn video một nữ thiết kế tố Phạm Anh Khoa tấn công tình dục cô 4 năm trước và viết: "Đừng im lặng chính là cách bảo vệ mình tốt nhất. Đừng để quấy rối trở thành chuyện bình thường và cũng đừng biến nó thành lỗi của nạn nhân. Mình kêu gọi các bạn hãy bảo vệ bản thân, bảo vệ lẫn nhau. Các đối tượng quấy rối luôn có xu hướng tìm đến các nạn nhân trẻ tuổi, yếu ớt, giao tiếp rụt rè và đặc biệt là người mới trong một môi trường làm việc nào đó”.

Sau Phạm Lịch, Nga My, một nhà thiết kế kể trả lời độc quyền với Zing.vn việc cô bị Phạm Anh Khoa quấy rối, tấn công tình dục từ 4 năm trước trong một chuyến đi. Cụ thể cô gái kể đã bị nam ca sĩ ép sát vào tường, khóa hai tay, vuốt ve và hôn cổ, vai. Toàn bộ sự việc diễn ra trong suốt 15 phút.

Cô gái cho biết sau khi bị Phạm Anh Khoa tấn công tình dục, cô bị khủng hoảng tinh thần nặng nề như mất ngủ, phải uống thuốc trầm cảm suốt một năm, không làm được việc và khó khăn để tìm tình yêu mới.

Liên hệ với người đại diện của nam rocker, phía Anh Khoa phủ nhận những cáo buộc của cô gái. Trong khi đó, vợ nam ca sĩ từ chối đề cập đến những chia sẻ của M.P. Chị May Phạm cho hay sẽ có câu trả lời sớm nhất khi mọi chuyện đang bị đẩy đi quá xa.

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP