Giải trí

Võ Hoàng Yến sang Mỹ thăm chồng sắp cưới sau hơn một năm xa cách

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến chia sẻ, sau hơn một năm rưỡi sống trong nhớ nhung, cô quyết định sang Mỹ để thăm chồng sắp cưới.

Trưa 17/6, Võ Hoàng Yến khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh ở sân bay, chuẩn bị sang Mỹ thăm chồng sắp cưới.

Võ Hoàng Yến hào hứng chia sẻ việc cô đang trên máy bay sang Mỹ để thăm chồng sắp cưới sau thời gian dài xa cách.

Chia sẻ cùng Dân trí, Võ Hoàng Yến cho biết cô sẽ sang Mỹ 3-4 tháng để thăm chồng sắp cưới, thỏa nỗi nhớ nhung xa cách hơn một năm rưỡi nay vì dịch Covid-19.

Người đẹp khẳng định, mặc dù sang Mỹ nhưng cô vẫn đảm bảo công việc. "Yến vẫn hoạt động và làm việc xuyên lục địa, xuyên đại dương nên mọi người hãy liên tục booking và đừng ngần ngại nhen".

"Tôi phải sắp xếp công việc cho ổn thỏa trước đi sang Mỹ. Ở nhà cũng còn nhiều công việc, nhưng tôi nhớ chồng quá (cười lớn)", Võ Hoàng Yến vui vẻ chia sẻ.

Cô cho biết, trước khi sang Mỹ đã tìm hiểu kỹ thông tin nên khá yên tâm.

Hiện Võ Hoàng Yến đã quá cảnh tại Nhật, chuẩn bị để lên máy bay đến Mỹ. Cô chọn trang phục khá thoải mái bởi chuyến bay kéo dài hơn 30 tiếng.

Thời gian qua, Võ Hoàng Yến làm việc tại nhà, đồng thời duy trì tập thể dục, đọc sách, giữ sức khỏe và đảm bảo các biện pháp phòng dịch. Cô cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân.

Võ Hoàng Yến từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn cùng Dân trí, nếu không bị ảnh hưởng dịch cô và chồng đã tổ chức hôn lễ vào tháng 7/2020.

"Cũng gần 3 năm và trước đây tôi không nghĩ mình sẽ yêu xa và lâu vậy đâu. Trước đây có yêu xa nhưng chỉ là tìm hiểu chứ không xác định, còn người đàn ông này tôi xác định ở bên anh và cũng không ngờ nhiều thử thách đến thế.

Dịch Covid-19 là thử thách cho những người yêu xa giống tôi, gần một năm không thể gặp và làm sao duy trì được mối quan hệ đó, tạo lòng tin cho nhau. Tôi là một người mẫu công việc bận rộn, nhiều mối quan hệ vây quanh nhưng may mắn có một người tin tưởng, thông cảm cho công việc của tôi", Võ Hoàng Yến chia sẻ về tình yêu với chồng sắp cưới.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP