Giải trí

Võ Hoàng Yến hoang mang, xuống tinh thần khi bị giang hồ đe doạ

Nhiều người khuyên Võ Hoàng Yến nên đi báo công an để giải quyết vụ việc.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Võ Hoàng Yến đăng tải dòng trạng thái lo sợ khi cho biết bị giang hồ đe doạ. Nữ siêu mẫu viết: “Lần đầu trong đời bị giang hồ đe doạ. Phải làm sao bây giờ”.

Sau đó ít giờ, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 tiết lộ hình ảnh một người phụ nữ đứng trong thang máy lục đồ rất khả nghi. Nhìn vào camera, Võ Hoàng Yến cho biết: “Bình thường để mấy ngày vẫn còn y nguyên, bây giờ vừa để quay lại đã có người rình rập trộm liền sau đó. Rình rập tận cửa nhà rồi sao? Thật sự là không ổn rồi”.

Võ Hoàng Yến khiến nhiều người hoang mang khi tiết lộ bị giang hồ đe doạ.

Cô đăng ảnh chụp từ camera 1 người phụ nữ đang đứng lục đồ rất khả nghi.

Không dừng lại ở đó, chân dài sinh năm 1988 tiếp tục chia sẻ thêm thông tin có số điện thoại lạ liên tục gọi điện lúc nửa đêm khiến cô không thể chợp mẳt.

Võ Hoàng Yến viết: “Số điện thoại lạ gọi liên tục lúc nửa đêm. Muốn gì nữa? Nguyên đêm trắng mắt thấp thỏm chắc luôn. Không sợ ma. Người mới đáng sợ”. Đến sáng 6/4, người đẹp cho biết đã thật sự xuống tinh thần sau một đêm lo lắng và hoang mang.

Sau khi đăng tải, những dòng trạng thái của Võ Hoàng Yến nhận được sự quan tâm và chú ý từ người hâm mộ. Nhiều người tỏ ra hoang mang trước sự việc nữ siêu mẫu đang gặp phải. “Chị báo công an ngay đi, trước khi tìm ra thủ phạm chị đừng đi đâu một mình nữa” - một cư dân mạng đưa ra lời khuyên.

Rất đông cư dân mạng khuyên Võ Hoàng Yến hãy báo công an để giải quyết vụ việc.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến xuống tinh thần khi bị giang hồ đe doạ.

Tác giả: Trịnh Thu Thảo

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: võ hoàng yến ,giang hồ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP