Thể thao

Vợ HLV Park Hang Seo chăm chú theo dõi chồng và các tuyển thủ Việt Nam trên khán đài SVĐ Mỹ Đình trong trận gặp Philippines

Các ống kính phóng viên đã nhanh chóng ghi lại được khoảnh khắc bà Choi Sang A - vợ HLV Park Hang Seo cùng ngồi trên hàng ghế khán đài để theo dõi sự chỉ đạo của chồng cũng như từng pha bóng của các tuyển thủ Việt Nam.

Ngày 6/12, trận đấu được chờ đợi nhất tại AFF Cup 2018 đã diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình giữa hai đội tuyển Việt Nam và Philippines. Hai bàn thắng của Quang Hải và Công Phượng giúp Việt Nam hạ Philippines để giành vé vào chung kết AFF Cup 2018.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã giành vé vào chơi trận chung kết AFF Cup 2018 một cách đầy thuyết phục. Kết quả này phần lớn dựa vào tinh thần chiến đấu của những người hùng và phần nào đó là niềm tin, niềm mong mỏi của những người thân yêu, những cổ động viên nhiệt thành với bóng đá nước nhà.

Có thể nói rằng, tại VFF Cup 2018, sẽ không thể có một tuyển Việt Nam kiên cường đến vậy nếu như không có sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo. Và sẽ chẳng thể có một Park Hang Seo đầy lửa đam mê và nhiệt huyết đến thế nếu như bên cạnh ông không có một người vợ luôn sẵn sàng trở thành bờ vai, điểm tựa vững chắc.

Mới đây, trong trận đấu giữa hai đội tuyển Việt Nam và Philippines diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình, các ống kính phóng viên đã nhanh chóng ghi lại được khoảnh khắc bà Choi Sang A - một nửa của cuộc đời ông Park Hang Seo cùng ngồi trên hàng ghế khán đài để theo dõi sự chỉ đạo của chồng cũng như từng pha bóng của các tuyển thủ Việt Nam.

Vợ HLV Park Hang Seo chăm chú theo dõi chồng và các tuyển thủ Việt Nam trên khán đài SVĐ Mỹ Đình trong trận gặp Philippines

Bà Choi Sang A

Bà Choi Sang A

Bà Choi Sang A - vợ ông Park trên khán đài. Ảnh: Sport5

Tính đến thời điểm này, HLV Park Hang Seo và bà Choi Sang A đã kết hôn được hơn 30 năm, kể từ khi vị HLV này còn là 1 cầu thủ bóng đá.

Khi được thông báo người chồng của mình rời Hàn Quốc sang Việt Nam làm huấn luyện viên, bà Choi Sang A là người đầu tiên ủng hộ. Những ngày đầu tiên, vợ ông Park cũng đồng hành với ông suốt 2 tuần liền ở Việt Nam để giúp ông vơi đi cảm giác cô đơn.

Có lẽ, sau chiến thắng với tuyển Philippines, các tuyển thủ Việt Nam sẽ dành niềm vui này cho gia đình, người yêu… Còn với thầy Park, đây là món quà, là lời cảm ơn ông gửi đến bà Choi Sang A - người phụ nữ luôn bên cạnh khi ông cần nhất.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP