Cộng đồng mạng

Vợ hiền lành bỗng nhiên đòi quay phim "nóng", chồng cực sốc khi phát hiện clip của cô cùng lúc quan hệ với số lượng bạn tình "khủng"

Đúng là trong cuộc sống hôn nhân có những điều không thể nào tưởng tượng được.

Hồ Thâm Mai là một người có thâm niên trong lĩnh vực truyền thông tại Đài Loan. Mới đây, trong chương trình "News Digging Wow" của mình, ông đã chia sẻ một câu chuyện hôn nhân khiến tất cả phải sốc nặng.

Theo đó, đôi vợ chồng này kết hôn được 10 năm. Cô vợ là một người có tính cách bảo thủ, khá hiền lành, sống giản dị và chỉ ở nhà chăm sóc con cái, nội trợ toàn phần.

Hồ Thâm Mai với câu chuyện gây sốc MXH.

Tuy nhiên, tính cách đó dần thay đổi và nó thay đổi rõ nét nhất khi màn đêm buông xuống. Ban đêm, cô vợ thường rút máy quay phim, đòi chồng quay cảnh hai vợ chồng ân ái. Cô còn yêu cầu người chồng mình chụp rõ hơn bộ phận riêng tư của cả hai.

Điều này khiến cho ông chồng nhận ra vợ mình thật sự không ổn. Anh ta nghi ngờ vợ chơi bời gió trăng bên ngoài nhưng không tìm được bằng chứng.

Cũng vì những nghi ngờ đó mà vợ chồng cãi vã liên miên rồi dẫn đến ly hôn. Tuy vậy, vừa ly hôn xong, một hôm ông chồng thấy lũ trẻ nghịch máy tính bảng của vợ cũ nên tò mò mượn xem.

Ảnh minh họa.

Khi ấn vào đó, anh nhìn thấy một album có tên "Thân mật với bạn tình" xuất hiện trong đó.

Anh ta bấm vào rồi chết điếng người khi nhìn thấy đoạn phim sex của vợ mình và những người đàn ông khác. Anh đếm được tổng cộng 12 người. Đây chính là một đòn giáng mạnh lên người chồng cho dù cả hai đã ly hôn.

Không thể nào chấp nhận được điều này, anh ta đã đi kiện vợ và 12 người đàn ông trong đoạn clip đó. Khi ra tòa, cô vợ biện hộ rằng chồng mình ngày nào cũng kiệt sức sau khi đi làm về, không thể "vui vẻ" với vợ nên cô ta mới đi tìm niềm vui ở bên ngoài.

Hình phạt dành cho cả 13 người không được tiết lộ trên mạng. Tuy nhiên, sự việc ấy thật sự gây rúng động với dư luận sau khi được công khai.

Đúng là trong cuộc sống hôn nhân thật sự có những điều ngoài sức tưởng tượng với tất cả!

Theo Yahoo

Tác giả: An Thanh

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP