Cuộc sống

Vợ đưa con gái đi học thêm, chồng âm thầm đi theo và phát hiện bí mật động trời

Thấy vợ đưa con gái đi học thêm mà không về nhà nên anh chồng sinh nghi, âm thầm đi theo sau và cuối cùng anh đã phát hiện ra bí mật của vợ.

Anh Lộ (30 tuổi) và chị Trương sống ở Truy Bác, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, đã kết hôn được vài năm và có với nhau một cô con gái. Năm nay, con gái anh Lộ đi học thêm ở ngoài và chị Trương là người đưa đón con đi học.

Nhưng vợ thường xuyên không về nhà sau khi đưa con đi học nên anh Lộ cũng sinh nghi. Vào đầu tháng 3 năm nay, chị Trương lại đưa con gái đi học thêm. Lần này, anh Lộ quyết tâm đi theo dõi phía sau và không ngờ anh đã phát hiện ra bí mật động trời của vợ.

Hóa ra, sau khi đưa con đi học, chị Trương đã vào một khách sạn. Đứng ngoài phòng, anh Lộ nghe phía bên trong phát ra những âm thanh “khó chịu”.

Anh Lộ phát hiện vợ và một người đàn ông khác nằm trên giường.

Nhận ra có điều gì đó không ổn nên anh Lộ gõ cửa phòng liên tục, nhưng sau khi gõ cửa thì tiếng động bên trong lại biến mất, cũng chẳng có ai ra mở cửa. Sau đó, anh Lộ nhanh trí nói dối rằng mình là nhân viên dọn vệ sinh, quên mang thẻ phòng để người bên trong mở cửa ra.

Khi cánh cửa mở ra, anh Lộ sốc nặng khi thấy vợ cùng một người đàn ông đang nằm trên giường. Cả hai đều không mặc quần áo chỉnh tề, thậm chí người vợ còn mặc một bộ đồ lót gợi cảm.

Biết mình bị “cắm sừng”, anh Lộ vô cùng tức giận, liền lao vào đấm gã nhân tình của vợ rồi dùng điện thoại quay video. Thế nhưng, anh Lộ lại không lấy đoạn video đó để làm bằng chứng ly hôn, giành quyền nuôi con mà lại làm ra hành động này khiến anh phải vào tù.

Anh Lộ đã yêu cầu “kẻ thứ 3” bồi thường cho mình 60.000 tệ (hơn 216 triệu đồng). Sau khi thương lượng, số tiền đã giảm xuống còn 25.000 tệ (khoảng 90 triệu đồng).

Mọi chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó, dù đã ngoại tình những chị Trương vẫn cho rằng mình không hề làm gì sai. Thậm chí, chị ta còn chất vấn ngược lại chồng, nói rằng anh không nên đòi tiền bồi thường như vậy.

Tức tối, anh Lộ đã đệ đơn ly hôn và được tòa án chấp nhận. Nhưng qua điều tra, tòa án phát hiện ra anh Lộ từng nhận tiền bồi thường từ nhân tình của vợ anh. Vì vậy, tòa án phạt anh 6 tháng tù vì tội tống tiền.

Tác giả: Châu Doanh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP