Cuộc sống

Vợ đưa 2 tỷ để chồng chấp nhận đứa con vừa mới chào đời

Phát hiện đứa con mới sinh không phải con mình anh Bình đắng chát khi vợ đưa anh 2 tỷ để anh có thể chấp nhận con.

Ảnh minh họa

Bình yêu Mai được 3 năm thì cưới. Trong 3 năm ấy Bình liên tục phải đi làm xa. Anh nghĩ chịu khó đi làm xa một tý nhưng kiếm được nhiều tiền sau có cưới vợ thì hai vợ chồng cũng đỡ vất vả. Hơn nữa, nhà Mai cũng thuộc hàng khá giả, anh không muốn bị lép vế trước vợ.

Bình trúng tiếng sét ái tình với Mai từ cái nhìn đầu tiên. Hôm đó Bình từ Hà Nội vào Đà Nẵng chơi và ngồi cùng hàng ghế với Mai trong suốt cuộc hành trình. Từ đó, anh không thể rời xa người con gái xinh đẹp ấy nữa.

Hai người nhanh chóng phát sinh quan hệ. Mai không chỉ xinh đẹp, dịu dàng mà còn là một người phụ nữ mạnh mẽ trong tình dục. Làm "chuyện ấy" với Mai cực kì tuyệt vời, Bình rút ra kết luận. Bởi vậy, anh càng khó rời xa Mai. Việc phải đi làm xa chỉ làm tăng nỗi nhớ nhung của anh thêm.

Tuy nhiên, cũng vì có nhu cầu mạnh mẽ nên ở nhà Mai còn phát sinh thêm quan hệ với hai người đàn ông nữa. Theo cô, hai người ấy chỉ để giải quyết nhu cầu sinh lý vì người cô yêu vẫn là Bình.

Ngày cưới được quyết định là ngày cô cũng dứt khoát quan hệ với hai người đàn ông ấy. Mai vui mừng sắm sửa chuẩn bị cho cuộc sống hạnh phúc với Bình.

Tuy nhiên, sau khi cưới được 1 tuần thì cô phát hiện mình có thai. Đi khám bác sĩ thì cô được biết cái thai đã được hơn 4 tuần. Nhìn kết quả bác sĩ đưa ra Mai sững sờ biết chắc đây không phải là con của Bình. Nhưng cô quyết định không nói cho anh biết. Mai nghĩ, giấu được càng lâu càng tốt.

Nhưng cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Từ lúc con sinh ra Bình đã thấy con chẳng có nét gì giống bố và mẹ khiến anh có linh cảm xấu.

Lúc hơn một tháng tuổi, con bị ốm phải nhập viện. Lúc đấy, Bình mới biết là con có nhóm máu O, trong khi cả Bình và Mai đều có nhóm máu A. Theo lời bác sĩ thì xác suất này là vô cùng khó xảy ra.

Đến lúc này, Mai buộc phải thừa nhận sự việc. Bình biết Mai thực sự yêu anh nhưng anh không thể chấp nhận nuôi con của kẻ khác. Đau đớn hơn, Mai còn bỏ ra 2 tỷ để mong Bình chấp nhận đứa bé. Nhưng Bình kiên quyết, hoặc là cho đứa bé đi thì hai người vẫn sống với nhau còn nếu không anh sẽ ra đi.

Tác giả: Lily

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

  Từ khóa: con riêng ,vợ chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP