Cộng đồng mạng

Vợ Đỗ Hùng Dũng tiếp tục "tuồn" hình từ phòng bệnh, ghi cảnh đến thăm của vị khách đặc biệt

Những thông tin cùng hình ảnh cập nhật liên tục của Mộc Trinh khiến CĐV yên tâm hơn với sức khỏe chàng cầu thủ Hà Nội.

Hiện tại, 1 ngày sau ca phẫu thuật, Đỗ Hùng Dũng đã tỉnh táo hơn. Anh có tâm trạng khá thoải mái, nở nụ cười khi được chụp hình với vợ.

Trên trang cá nhân, Mộc Trinh cũng đăng tải avatar mới là một bức ảnh đôi với chồng. Trong hình, cô tựa vào vai chồng, nắm chặt tay nhau. Hai vợ chồng nhìn vào ống kính và cười tươi tắn. Một tấm ảnh thật đẹp, thu hút 20 nghìn like nhanh chóng.

Hình ảnh vợ chồng Đỗ Hùng Dũng.

Triệu Mộc Trinh cũng có những chia sẻ sau khi tấm ảnh nhận nhiều bình luận từ cư dân mạng: "Cảm ơn mọi người đã luôn chia sẻ và động viên với gia đình cháu. Bóng đá là vậy không gì có được mà chúng ta không phải hy sinh. Hãy luôn cho gia đình những lời động viên vì chỉ cần có động lực không gì là không thể vượt qua.

Bố cu Ti đã có ca phẫu thuật thành công, cái cần chỉ là thời gian để hồi phục, sẽ luôn cố gắng để xứng đáng với tình cảm mọi người dành cho gia đình. Cũng mong mọi người hãy thật bình tĩnh. Ai sai thì cũng sẽ có những hình phạt thoả đáng".

Nhìn thấy bức ảnh này và sự lạc quan từ gia đình, nhiều dân mạng cũng mừng rỡ, hi vọng Hùng Dũng sớm bình phục, quay lại với sân cỏ.

Đỗ Hùng Dũng vẫn theo dõi bóng đá.

Trên story trang cá nhân, Mộc Trinh tiếp tục đăng tải hình ảnh của chồng. Sau ca phẫu thuật, Hùng Dũng vẫn chăm chú xem bóng đá từ Tivi trong phòng bệnh. Hơn hết chính là sự xuất hiện, thăm hỏi của HLV Park Hang-seo.


Khi Hùng Dũng gặp chấn thương, ông đã lao xuống sân để hỏi han, tỏ rõ sự lo lắng. Sau khi anh vào viện, ông cũng theo đến cùng. Và bây giờ, khi Hùng Dũng phẫu thuật thành công, HLV Park cũng thu xếp thời gian để đến thăm anh. Hai thầy trò nói chuyện vô cùng vui vẻ, Đỗ Hùng Dũng có tâm trạng tốt. Những điều này khiến CĐV đỡ lo lắng thật nhiều.

HLV họ Park đến thăm học trò.

Hi vọng rằng chàng cầu thủ Hà Nội sẽ mau chóng bình phục, sớm quay lại với sân cỏ trong thời gian nhanh nhất.

Tác giả: Nhật Hạ

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP