Giải trí

Vợ diễn viên Lâm Minh Thắng: Chồng Bảo Thanh đã thay mặt vợ xin lỗi tôi

Ồn ào liên quan đến việc nữ diễn viên Bảo Thanh bị "tố" nhắn tin "thả thính" Việt Anh và từng "gạ gẫm" Lâm Minh Thắng tiếp tục gây xôn xao khi chồng Bảo Thanh lên tiếng bênh vực vợ và khẳng định đó chỉ là tin đồn.

Cùng lúc này, mũi dùi dư luận quay sang "đả kích" vợ của hai nam diễn viên kể trên vì cho rằng đã đặt điều cho Bảo Thanh. Mới nhất, vợ Lâm Minh Thắng đã lên tiếng chia sẻ, chính chồng Bảo Thanh đã thay mặt vợ xin lỗi mình.

Trên trang Facebook cá nhân, mới đây, Kim Tiên - vợ diễn viên Lâm Minh Thắng đã đăng dải dòng status chia sẻ tâm trạng bức xúc trước việc bị cho là "dựng chuyện" đặt điều cho người khác để nổi tiếng. Tuy không viết cụ thể tên ai cũng như nội tình câu chuyện dẫn đến status này, song có thể dễ dàng nhận ra, Kim Tiên đang ám chỉ Bảo Thanh và vụ việc lùm xùm ồn ào liên quan đến chuyện "gạ gẫm", "thả thính" mà nữ diễn viên này đang mắc phải.

k6
Bảo Thanh bị vợ Lâm Minh Thắng "tố" đã "gạ gẫm" anh trong quá trình cả hai đóng chung với nhau trong bộ phim "Người chồng điên".

Theo đó, mở đầu đoạn status, Kim Tiên khẳng định: "Sự thật sẽ luôn là sự thật. Hãy trân trọng người bên cạnh bạn. Cuộc đời này nếu cứ sai lầm nối tiếp sai lầm khác thì thành ra bạn đang chà đạp lên sự tôn trọng và yêu thương ai đó dành cho. Cố sống thật tốt để người đời nhìn vào, để các con mình sau này còn ngưỡng (ngẩng - PV) mặt lên mà sống bạn nhé".

Vợ diễn viên Lâm Minh Thắng cũng gửi đến nhân vật "bạn" dòng suy nghĩ: "Tôi làm mẹ, làm vợ. Bạn cũng vậy. Nhưng với tôi hạnh phúc yên ổn là đủ. Bạn thì không??? Tiếc cho bạn".

Cũng theo Kim Tiên, trong khi cô đang cố gắng thật tốt để không ai xúc phạm hay làm ảnh hưởng đến những điều mà cô đã dày công xây dựng suốt hơn 10 năm qua thì người phụ nữ mà cô nhắc đến trong status trên "chỉ up hình các kiểu để show cái sự ảo đấy để sống". Điều đó khiến Kim Tiên cảm thấy: "Tội nghiệp cho người yêu thương bạn thật lòng".

k1
Kim Tiên bức xúc về việc bị cho là dựng chuyện liên quan đến Bảo Thanh để nổi tiếng

Sau những dòng gửi gắm đến người phụ nữ được cho là Bảo Thanh, Kim Tiên đã lên tiếng phản bác lại những ý kiến cho rằng cô dựng chuyện "ăn theo" để được nổi tiếng. Trước đó, Kim Tiên từng "tố" Bảo Thanh đã "gạ gẫm" chồng mình - diễn viên Lâm Minh Thắng khi cả hai đóng chung với nhau trong bộ phim "Người chồng điên".

Sự việc đã qua nhưng nhân việc Hương Trần - vợ diễn viên Việt Anh bức xúc "tố" Bảo Thanh nhắn tin rủ rê chồng mình ra ngoài tâm sự khi vợ đang mang bầu, Kim Tiên mới nhắc lại chuyện cũ, cũng là vì rất hiểu và chia sẻ tâm trạng với vợ Việt Anh.

kim tien 0
Kim Tiên cho rằng cô giữ im lặng suốt 3 năm qua là vì để giữ gia đình yên ấm...

Không chỉ vậy, Kim Tiên cũng quả quyết, cô đã bỏ ngoài tai tất cả để sống và vượt qua một cách mạnh mẽ sự tổn thương mà người phụ nữ kia đã gây ra cho mình trong quá khứ. Lý do của sự lựa chọn này, theo Kim Tiến là bởi cô muốn con mình có người cha để ôm ấp, vỗ về, chứng kiến con đi những bước đi đầu tiên và chơi đùa cùng con mỗi ngày.

Tuy nhiên, vợ Lâm Minh Thắng cho rằng, sự im lặng của cô đã "tai hại quá mức" bởi có thêm nhiều gia đình khác bị người phụ nữ kia phá hoại. "Đàn ông hư không chấp nhận rồi. Đằng này, đàn bà có con và chồng yêu thương, hy sinh như thế thì còn đòi hỏi gì nữa hả bạn???" - Kim Tiên bức xúc chia sẻ.

Trước những ý kiến xúc phạm mình, cho rằng mình đặt điều dựng chuyện, Kim Tiên quả quyết: "Tôi không cần gì ngoài gia đình hạnh phúc. Tôi dám đối mặt thẳng với kẻ nào xúc phạm gia đình tôi. Cuộc đời tôi đau nhiều rồi. Đối xử với tôi thế nào, tôi trả lại gấp trăm gấp ngàn lần vậy nhé".

Cũng theo giãi bày của Kim Tiên, không có người phụ nữ nào đang có một gia đình hạnh phúc, con cái đuề huề mà đi dựng chuyện lên để gia đình mình có sóng gió, để đổi lấy sự nổi tiếng cả.

Kim Tiên khẳng định tất cả những điều cô nói đều "hoàn toàn có người làm chứng các kiểu" và "nhân chứng sống" nhiều lắm, cô chưa vạch rõ câu chuyện từng xảy ra cũng vì giữ cho người phụ nữ kia nhưng người này lại "bệnh càng ngày cạng nặng hơn".

k10
Kim Tiên tiết lộ việc chồng Bảo Thanh đã thay mặt vợ xin lỗi mình

Đặc biệt, trong dòng chia sẻ của mình, Kim Tiên tiết lộ việc cô đã nhận được sự đồng cảm và lời xin lỗi từ một người trong cuộc về câu chuyện đã xảy ra gây tổn thương và khiến cô day dứt suốt hơn 3 năm qua.

Qua lời xin lỗi của người này, Kim Tiên biết người đó rất yêu gia đình và cần phải bao bọc "một ai đó", chỉ có điều cô băn khoăn rằng liệu người được bao bọc đó có xứng đáng hay không mà thôi.

"Không phải lỗi của tôi hay người xin lỗi, mà từ một người theo bản chất 'phần con' lấn cả 'phần người" rồi các bạn ạ" - vợ Lâm Minh Thắng cho biết.

Liên hệ với người mẫu Kim Tiên, cô cho viết đoạn status trên cô viết đúng là để nói về Bảo Thanh và câu chuyện liên quan đến nữ diễn viên này. Kim Tiến khẳng định, bản thân cô không muốn vướng vào rắc rối này.

Theo Kim Tiến, nếu cô làm rõ chuyện này đến cùng thì gia đình chồng Bảo Thanh và chồng Bảo Thanh sẽ chịu tổn thương nhiều nhất. Tuy nhiên sự thật thế nào thì bản thân Kim Tiên biết, Bảo Thanh biết và cả đoàn làm phim "Người chồng điên" đều rõ.

Vợ Lâm Minh Thắng chia sẻ, trước khi chồng Bảo Thanh lên tiếng trên báo giới về việc của vợ, cô đã có cuộc trò chuyện thẳng thắn qua điện thoại cùng anh này. Trong cuộc trò chuyện, chồng Bảo Thanh đã thay mặt vợ xin lỗi Kim Tiên.

"Tôi nghĩ, Bảo Thanh đang có một gia đình hạnh phúc, một người chồng tuyệt vời thì tốt nhất hay giữ lấy hạnh phúc gia đình của mình" - Kim Tiến bày tỏ.

k2
Bảo Thanh vẫn vô tư đăng tải status được cho là quảng cáo trên Facebook mà tuyệt nhiên không nhắc đến vụ ồn ào mà mình đang vướng phải.

Như vậy, đến thời điểm này, trong khi người quan trọng nhất là Bảo Thanh cần phải lên tiếng nói rõ mười mươi nhưng nữ diễn viên này vẫn giữ im lặng, tuyệt nhiên không đưa ra bất cứ câu trả lời nào.

Thậm chí, mới đây nhất, khi một trang mạng liên hệ với cô để hỏi về việc này, Bảo Thanh nghe máy xác nhận đây đúng là số điện thoại mình đang sử dụng, nhưng còn những chuyện ồn ào kể trên, cô chỉ lập lờ: "chuyện showbiz mà..." và từ chối bình luận thêm.

Trên trang mạng xã hội cá nhân, Bảo Thanh vẫn vô tư đăng tải status được cho là quảng cáo và tuyệt nhiên không hề nhắc tới hay giải thích về vụ lùm xùm này. Phản ứng và cách cư xử này của Bảo Thanh bị nhiều người chỉ trích là thiếu tôn trọng khán giả.

Tác giả bài viết: Vy An

Nguồn tin:

  Từ khóa: xôn xao ,liên quan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP