Thể thao

Vô địch AFF Cup 2018, thầy Park là HLV vĩ đại nhất bóng đá Việt Nam!

Một thông tin cực vui cho HLV Park Hang Seo là sắp hoàn thành được lời hứa của hơn 1 năm trước, khi ĐTVN đang có cơ hội lớn vào Top 100 trên bảng xếp hạng FIFA.

ĐTVN sắp vào Top 100 BXH FIFA

Hơn 1 năm trước, HLV Park Hang Seo tuyên bố sẽ giúp ĐTVN vào Top 100 thế giới. Bây giờ, ĐTVN đang xếp hạng 102, chỉ cách 2 bậc là hoàn thành mục tiêu.

Mọi thứ có thể trở thành hiện thực trong đợt công bố BXH FIFA sắp tới khi ĐTVN dự kiến sẽ vào Top 100 thế giới. Cụ thể, ĐTVN có thêm 4 điểm để soán chổ của Mauritania và Armenia.

Nếu điều này thành sự thật thì ĐTVN sẽ lần đầu trở lại Top 100 thế giới kể từ năm 2011. Thời điểm đó, ĐTVN được dẫn dắt bởi ông Falko Goetz.

ĐTVN sắp vào Top 100 thế giới.

Thậm chí, ĐTVN tiếp tục duy trì dược thành tích ấn tượng với chuỗi trận bất bại kéo dài lên con số 11 thì thứ hạng sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai. HLV Park Hang Seo có thể thiết lập những kỷ lục vô tiền khoáng hậu cùng ĐTVN.

Hiện tại, ĐTVN đang là ĐTQG sở hữu chuỗi bất bại dài nhất thới giới với mạch 11 trận. Con số này còn tăng lên khi ĐTVN chỉ tiếp Campuchia trên sân Hàng Đẫy trong vài ngày tới.

HLV thành công nhất cấp độ trẻ

Với ngôi Á quân U23 châu Á 2018, Top 4 ASIAD 18 cùng U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo là chiến lược gia thành công nhất ở cấp độ trẻ của bóng đá Việt Nam.

Tài cầm quân của HLV Park Hang Seo được truyền thông châu Á ca ngợi là “phù thủy” người Hàn Quốc. Ông Park đã làm thay đổi lịch sử bóng đá Việt Nam, nâng tầm bóng đá trẻ lên đáng kể ở châu lục. Đó là những giá trị vô cùng to lớn mà chưa HLV nào làm được cho bóng đá Việt Nam.

Với lứa Công Phượng, Quang Hải, HLV Park Hang Seo liên tiếp gây tiếng vang ở cấp độ trẻ.

Cần nhắc, ông Park cũng có một sự may mắn lớn là bóng đá Việt Nam đang có lứa cầu thủ được xem là thế hệ vàng. Đó là sự cộng hưởng của lứa Công Phượng và Quang Hải.

Ngoài ra, ông Park Hang Seo cũng quyết định đúng đắn khi nhận lời bầu Đức sang Việt Nam. Đây là lần đầu tiên ông Park xuất ngoại để dẫn dắt một ĐTQG. Và sự thành công có thể nói vượt ngoài mong đợi của HLV Park Hang Seo.

Vô địch AFF Cup 2018, thầy Park là số 1

Trong lịch sử bóng đá Việt Nam, HLV Calisto là người đem về chức vô địch AFF Cup 2008. Đây là danh hiệu cấp ĐTQG và chưa có HLV nào làm được trong 10 năm qua.

Với bản hợp đồng 2 năm cùng VFF, ông Park Hang Seo được chờ đợi sẽ viết lại lịch sử để đưa ĐTVN đến chức vô địch AFF Cup 2018. Cơ hội đó đang mở ra khi ĐTVN sắp hoàn tất vòng đấu bảng với thành tích bất bại và nhiều khả năng đứng đầu bảng A.

Ông Park Hang Seo sắp trở thành HLV vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

Đáng nói, ĐTVN đang giữ sạch mành lưới sau 3 trận đấu. Đây là thành tích quá ấn tượng của thầy trò HLV Park Hang Seo. Theo truyền thông châu Á, ĐTVN đang có cơ hội lớn vô địch AFF Cup 2018.

Từ thành công cấp độ trẻ đến chuyện ĐTVN sắp vào TOP 100 thế giới, HLV Park Hang Seo sẽ trở thành HLV vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Việt Nam nếu vô địch AFF Cup 2018.

Phát hành 20 nghìn vé trận ĐTVN - Campuchia

Giá vé xem ĐTVN đá AFF Cup 2018 và hướng dẫn cách mua vé trận ĐTVN - Campuchia:

Vé xem trận đấu của ĐTVN ở AFF Cup 2018 gặp Campuchia có mệnh giá cụ thể như sau:

Vé trận Việt Nam - Campuchia (SVĐ Hàng Đẫy) có ba mệnh giá: 100.000 đồng, 200.000 đồng, 300.000 đồng.

Người hâm mộ mua vé AFF Cup 2018 online truy cập vào hai địa chỉ:

https://vebongda.vff.org.vn/ hoặc https://ticketonline.vff.org.vn/.

Người hâm mộ có thể đăng ký mua vé AFF Cup 2018 của ĐTVN qua đường công văn. VFF nhận công văn từ ngày 29/10 đến 6/11 tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam.

Người hâm mộ có thể chọn mua cách cuối cùng là đến sân Hàng Đẫy để mua vé AFF Cup 2018 của ĐTVN. Trận đấu giữa ĐTVN - Campuchia sẽ có 20 nghìn vé được phát hành.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: AFF Cup 2018 ,thầy Park

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP