Cuộc sống

Vợ đau đớn phát hiện chồng chính là kẻ cưỡng hiếp mình năm 15 tuổi

Chồng vừa mới chạm vào có 5 giây My đã co rúm người lại, hét toáng lên, vội vàng đẩy Khánh ra. Khánh cứ ngỡ vợ lần đầu chưa quen nên lại lao vào, nhưng ngay khi thấy vết bớt ấy ở phía trong đùi...

Vừa vào làm việc ở công ty mới được 1 tuần thì My lọt ngay vào mắt xanh của anh trưởng phòng đẹp trai tên Khánh mà bao nhiêu cô gái trong công ty phải ao ước. Giờ ăn trưa anh đã chủ động bê xuất ăn của mình tới ngồi cạnh My và hỏi chuyện cô. Chính việc làm này khiến cả công ty xôn xao và My thì ngượng ngùng vô cùng:

– Ối trời chắc sắp sập rồi hay sao ấy mà hôm nay anh Khánh ngồi ăn cùng nhân viên mới kìa. Mấy năm nay làm ở đây có thấy anh ấy ngồi ăn với ai thân thiết như thế bao giờ đâu. Em này có phúc hưởng rồi…

– Nhưng ông ấy số đào hoa thế biết đâu kiểu cả thèm chóng chán thôi. Nhìn thấy của lạ thì thích, lên giường rồi lại thay em khác thôi mà.

Hai người chưa có gì cả mà đã bị đồn ầm ĩ lên thế nên My cũng ngượng ngùng lắm. Cô lại mới vào làm việc nên chỉ muốn làm tốt chuyên môn của mình thôi. Nhưng không ngờ tình cảm Khánh dành cho cô là thật. Anh càng ngày càng tỏ rõ sự quan tâm của mình với cô trước mặt mọi người. Để rồi sau 2 tháng thử việc My được nhận làm việc chính thức thì cũng là lúc Khánh tỏ tình với cô.

24 tuổi, My vẫn chưa mở lòng yêu ai vì cô có nỗi đau đớn phải gánh chịu năm 15 tuổi. Lần này thấy Khánh nhiệt tình nhưng My vẫn sợ quá khứ sẽ khiến cô không thể nào hạnh phúc nổi với người đàn ông nào khác nên 1 lần nữa My từ chối lời tỏ tình của 1 người đàn ông.

Ảnh minh họa

Nhưng không vì thế mà Khánh nản lòng. Suốt 1 năm sau đó Khánh vẫn miệt mài theo đuổi My, cả công ty ai cũng choáng váng. Không ngờ anh trưởng phòng đào hoa lần này lại si tình đến như thế. Trước kia anh cũng yêu vài cô nhưng chỉ cần ngỏ lời là họ đồng ý ngay, chứ không quá vất vả như lúc tán My bây giờ:

– Không ngờ ông Khánh lại say em My tới như vậy. Tán ngày đêm mà em ấy chưa đổ. Hay chắc lại đang yêu anh nào ngon hơn…

– Gớm, cứ cành cao rồi cuối cùng trượt hết các anh lại trắng mắt ra ấy.

Song trước tấm chân tình của Khánh thì cuối cùng My cũng không thể nào từ chối anh được nữa. Cô nhận lời yêu Khánh, anh chăm sóc cho cô từng li từng tý một. 1 năm sau Khánh ngỏ lời cầu hôn, My giật mình thảng thốt không ngờ lại nhanh tới như vậy. Khánh là người đàn ông cô khá tin tưởng, suốt thời gian yêu chưa 1 lần anh đòi hỏi hay ép cô làm chuyện ấy. Biết anh quá tốt nhưng cô cũng không nghĩ anh lại cầu hôn mình nhanh như thế.

– Em… em chưa muốn kết hôn sớm thế này đâu anh…

– Anh năm nay đã 34 rồi, thực sự anh muốn ổn định. Anh thương em thật lòng.

– Em…

My vẫn lưỡng lự. Nhưng rồi có 1 lần chính My đọc được những đoạn chát của Khánh với 1 người bạn của anh qua facebook. Người bạn ấy giả định nếu My mất trinh rồi thì Khánh có cưới không? Và không ngờ Khánh trả lời ngay rằng: Vẫn sẽ cưới vì anh yêu My của hiện tại. Thấy Khánh quá thật lòng với mình nên My quyết định đồng ý ngỏ lời cầu hôn với anh. Cô sợ rằng nếu bỏ qua Khánh thì sẽ không gặp được người đàn ông nào khác.

Đám cưới diễn ra vô cùng hoành tráng và hạnh phúc. Bố mẹ My vui mừng vì con gái đã vượt qua được những mặc cảm những dằn vặt của câu chuyện đau lòng xảy ra năm cô 15 tuổi. Giờ hi vọng con gái sẽ có 1 cuộc sống hạnh phúc bên người đàn ông thương yêu con.

Đêm tân hôn My hạnh phúc bên chồng, cô chọn cho mình chiếc váy ngủ ren gợi cảm màu hồng. Có lẽ vì cả 2 đã giữ cho nhau tới tận đêm tân hôn nên khi vừa thấy vợ nằm trên giường Khánh đã háo hức tới mức không thể nào kiềm chế nổi. Anh lao vào vợ ngay lập tức.

Nhưng chồng vừa mới chạm vào có 5 giây My đã co rúm người lại, hét toáng lên, vội vàng đẩy Khánh ra. (Ảnh minh họa)

Nhưng chồng vừa mới chạm vào có 5 giây My đã co rúm người lại, hét toáng lên, vội vàng đẩy Khánh ra. Khánh cứ ngỡ vợ lần đầu chưa quen nên lại lao vào, nhưng ngay khi thấy vết bớt ấy ở phía trong đùi vợ thì Khánh khựng lại. Không thể thế được…

Cả 2 ánh mắt nhìn nhau. Ánh nhìn căm hận ấy, hơn chục năm rồi Khánh mới thấy lại. Cái đêm đó đi chơi cùng thằng bạn ở quê nó chính thằng bạn đã canh cho Khánh hãm hiếp cô bé mới 15 tuổi, mà thằng bạn nói nó tán mãi con bé đó không ưng, còn bảo bố mẹ đuổi việc bố nó (bố nó vốn là người làm công cho nhà bé kia). Nó ức nên quyết trả thù…

– Em… em ở làng Trù đúng không?

– Anh… Anh chính là tên khốn đó. Tôi… tôi thật không ngờ…

My khoác vội cái áo lên người, quá đau đớn cô lao thẳng ra ngoài đường. Khánh chết lặng không nói được câu gì. Mãi sau mới tỉnh ra chạy theo thì đã không biết vợ đâu nữa. Anh có lỗi với vợ anh… Anh phải tìm cô ấy để xin lỗi… nhưng giờ biết tìm My ở đâu…

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP