Thế giới

Vợ đang bụng mang dạ chửa, chồng thản nhiên đi cặp bồ với người đáng tuổi bà

Cứ ngỡ rằng chồng mình sẽ biết hối cải, quay về chăm lo cho vợ con nhưng "ngựa quen đường cũ", anh ta vẫn "lang chạ" bên ngoài và thậm chí còn cặp bồ với người đáng tuổi làm bà.

Câu chuyện ngoại tình của một người đàn ông Malaysia đang được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng nước này. Sự việc được phanh phui bởi chính người vợ của gã sở khanh tên là Joanne. Do quá uất ức, Joanne đã đăng tải câu chuyện của mình lên trang facebook cá nhân, để đôi “gian phu dâm phụ” chịu sự phỉ báng, chửi rửa từ dư luận.

“Tôi hy vọng bạn bè của tôi có thể chia sẻ bài viết này để mọi người biết được bộ mặt thật của gã sở khanh, để người nhà của người phụ nữ 45 tuổi đó biết được bên ngoài bà ta đã làm ra chuyện tốt đẹp gì”, Joanne viết.

Bài viết Joanne chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo bài viết của Joanne, chồng của cô và nhân tình đã qua lại cách đây hơn một năm. Tuy nhiên, nhân tình không phải là một cô gái chân dài, trẻ đẹp mà lại là một người phụ nữ hơn chồng cô tới 10 tuổi, đã có chồng con và thậm chí có cả một đứa cháu ngoại.

Joanne biết chồng mình cặp bồ từ khi vừa mới mang thai. Nhưng vì nghĩ tới đứa con trong bụng mà cô đã nhẫn nhịn, hy vọng anh ta sẽ hối cải, quay về chăm lo cho vợ con.

Tuy nhiên, “giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời”, hắn ta không những không thay đổi mà còn trơ trẽn gọi điện cho nhân tình trước mặt Joanne để trêu tức cô. Thậm chí, khi Joanne sinh con, chồng cô còn bỏ mặc hai mẹ con đi cặp kè với nhân tình và cũng chưa từng chi một đồng tiền hay có bất cứ trách nhiệm gì với vợ con.

Dù Joanne có chồng nhưng lại sống cảnh như không có chồng. Cô vừa phải làm việc cực nhọc để kiếm tiền, vừa phải chăm sóc con nhỏ.

Chồng Joanne và nhân tình lớn tuổi của anh ta.

Gần đây, chồng Joanne quay về, tỏ vẻ hối cải và mong được tha thứ. Nghĩ con cần cha nên Joanne đã chấp nhận cho anh ta một cơ hội. Tuy nhiên, đời không như mơ, người chồng của Joanne vẫn chứng nào tật nấy.

“Khi quay lại cầu xin tôi tha thứ, tôi đã cho anh ta một cơ hội. Kết quả, anh ta không chịu đưa cho tôi một đồng bạc nào để chăm lo cho con, thậm chí còn cố moi tiền tôi để ăn chơi chác táng. Đã thế, anh ta còn cặp kè với một người phụ nữ lớn tuổi. Thậm chí, lúc nửa đêm anh ta còn gửi video nóng của hắn với nhân tình cho tôi xem”, Joanne bức xúc.

Tức nước vỡ bờ, Joanne đã phơi trần tất cả. Cô cũng quyết tâm không cho người chồng vô trách nhiệm này bất cứ một cơ hội nào nữa. Cô hy vọng, sau khi mọi chuyện bị phanh phui, người chồng sẽ để cho cô và con yên ổn.

Sau khi bài viết được đăng tải, nhiều người đã rất phẫn uất và không tiếc lời chửi rủa nhân tình và gã chồng của Joanne. “Đúng là một gã đàn ông vô trách nhiệm. Bạn hãy đá bay anh ta đi”, một cư dân mạng bình luận.

Tác giả: Hà Phương

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: bồ nhí ,Mang thai ,ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP