Cộng đồng mạng

Vợ đăng ảnh du lịch hạnh phúc cùng chồng, "bồ nhí" nổi cơn ghen tung cả album ôm hôn nhau để chọc tức

Đúng là bây giờ chuyện gì cũng khó lường, chị em phụ nữ càng ngày càng mệt mỏi khi luôn trong tình cảnh nơm nớp lo sợ: ở nhà thì là chồng mình, nhưng ra đường đã thành chồng người khác!

Phải thừa nhận một điều rằng, các cô "bồ nhí" bây giờ ngày càng táo bạo, trắng trợn hơn trước. Nếu 2017, họ mới chỉ dám khiêu khích vợ của nhân tình bằng cách gửi ảnh nóng, chửi bới thách thức theo kiểu cá nhân, hoặc "ghê gớm" hơn là lập group kín để chia sẻ những tâm sự khó nói của người thứ 3. Nhưng sang 2018, mọi sự đã được nâng lên một tầm cao mới, đấy là ghen tuông bức xúc gì thì công khai thẳng thật trên facebook luôn cho "hoành tráng".

Đơn cử như vụ ngoại tình lùm xùm đang gây bão hôm nay, ai cũng phải ngạc nhiên vì gan của nàng "tiểu tam" quá lớn. Thấy vợ của nhân tình đăng ảnh đi chơi thân mật với chồng, cô bồ liền "dựng ngược" chụp lại cả album với chồng người ta tung hết lên comment, khiến bao người sốc nặng vì không tin nổi.

Vụ ghen ngược bá đạo đang thu hút sự chú ý của đông đảo chị em phụ nữ.

Diễn biến sự việc khá ngắn gọn, nhưng hậu quả đằng sau thì đúng là chẳng ai ngờ. Theo dõi facebook chị vợ đã đành, còn vụng trộm với chồng người ta, đi ăn đi chơi khắp nơi, nhưng có vẻ như nàng "tiểu tam" vẫn không hài lòng với thân phận trong bóng tối. Nàng ta quay ra... ghen ngược, "dằn mặt" cô vợ chính thức bằng cách mà chưa ai nghĩ ra: bình luận ngay chính tường Facebook nhà chị vợ!

Khá nhiều lời chỉ trích, gạch đá nặng nề từ phía cư dân mạng gửi đến cô bồ, và cả người chồng lăng nhăng: "Ông này đi với vợ thì cái mặt y như bị ép uổng, còn đi với bồ cái mặt tươi như hoa"; "Nồi nào thì úp vung nấy, chả hiểu sao người ta ăn vụng toàn phải cố chùi mép, đây ăn rồi còn cố ý muốn cả thiên hạ biết trò mèo, lạ ghê"; "Ở nhà thì là chồng mình, nhưng ra đường thì là chồng đứa khác, thời buổi nay oái oăm thật"...

Đây là người vợ hợp pháp trên giấy tờ, đăng ảnh đi du lịch hạnh phúc bên chồng...

... và đây là phản ứng nhanh như cắt của cô bồ nhí, ghen tức với chị vợ nên chụp màn hình cả album ảnh post thẳng vào bình luận để chọc tức!

Chị vợ có nickname D.H tỏ ra khá bình tĩnh sau khi nhận được "quả mìn" do cô bồ đáp thẳng vào nhà, trả lời ngay dưới comment đầy thách thức của người thứ 3 rằng: "Đẹp đôi nhỉ, còn không, đăng hết lên cho mọi người cùng xem". Ghen tuông, giận dữ, chửi bới hay tìm đánh tình địch bây giờ chắc lỗi thời rồi, bồ nhí càng quái thai giở trò thì các bà vợ lại càng bình thản, vì suy cho cùng, đâu đáng để cay cú với những người đã sai trái còn vênh vênh tự đắc!

Phản ứng kinh ngạc của cư dân mạng trước vụ bồ nhí ghen ngược "bá đạo" với chính thê.

Một số chị em săm soi tìm facebook cô bồ có nick là H.D nhưng có lẽ áp lực cộng đồng mạng đã khiến cô phải khóa tài khoản. Còn những hình ảnh và diễn biến câu chuyện bi hài trên hiện đã lan truyền chóng mặt trên MXH, người người nhà nhà bàn tán xôn xao.

Đa số đều ủng hộ cách hành xử văn minh nhẹ nhàng của chị vợ, đồng thời lên án người chồng trăng hoa, khuyên chị vợ nên nói chuyện rõ ràng lại với chồng, thay vì mất thời gian đáp trả lại sự khiêu khích vô lý của bồ nhí. Sự cố bi hài này có lẽ sẽ trở thành "huyền thoại", dự báo cho 1 năm sẽ rất nhiều biến động khó tin, khiến chị em ngày càng phải đề cao cảnh giác, giữ gìn hạnh phúc gia đình mình trước độ trắng trợn, ngang nhiên của các cô nàng "phòng nhì" hay sân si với chính cung.

Tác giả: Lynk

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP