Thế giới

Vợ cựu vương Malaysia từng quay cảnh s.e.x trên truyền hình

Cô vợ hoa hậu vừa cầm ly rượu vừa làm 'chuyện ấy' với đối tác nam trong show truyền hình thực tế ở Mexico năm 2013.

Người đứng đầu về mặt nghi thức của Malaysia, Quốc vương Muhammad V (49 tuổi), gây bất ngờ khi trở thành vị vua đầu tiên thoái vị chỉ sau 2 năm lên ngôi. Thông tin này được hoàng gia Malaysia thông báo và có hiệu lực từ sáng 6/1, theo CNN.

Vua Muhammad V kết hôn với nữ hoàng sắc đẹp Moskva Oksana hồi tháng 11 ở Nga. Ảnh: east2west.

Không có lý do chính thức được đưa ra cho việc tự rút ngắn nhiệm kỳ 5 năm của Vua Muhammad V - chuyện lần đầu xảy ra trong lịch sử Malaysia. Tuy nhiên, việc ông kết hôn với hoa hậu Moskva, Oksana Voevodina (25 tuổi), bị rò rỉ hồi tháng 11/2018, được đồn đoán là một trong những nguyên nhân.

Oksana đã bỏ lại sự nghiệp người mẫu và cải sang đạo Hồi để kết hôn với Muhammad V. Từ sau đám cưới, "tai tiếng" của Oksana liên tục bị đào xới.

Theo tờ Komosomolskaya Pravda của Nga, nữ hoàng sắc đẹp này từng tham gia một chương trình truyền hình thực tế năm 2013 quay tại Mexico với nghệ danh Nikol hay còn gọi là Ksenia Dyagileva. Cô khiến nhiều người cùng tham gia kinh ngạc khi quan hệ tình dục với đối tác nam có tên Val Nikolsky ngay trong buổi hẹn hò đầu tiên được ghi hình.

Hoa hậu Moskva quan hệ tình dục với đối tác nam khi tham gia chương trình truyền hình thực tế năm 2013. Ảnh: east2west.

Muhammad V trị vì phía đông bắc Kelantan và được chọn là quốc vương cho toàn Malaysia tháng 12/2016, trở thành một trong những quốc vương lập hiến trẻ nhất của đất nước này. Ông kết hôn với Oksana Voevodina trong một lễ cưới xa hoa hồi tháng 11 và cũng nghỉ phép từ đó.

Sau đám cưới với quốc vương hơn 24 tuổi, Oksana được trông thấy đến một phòng khám sản ở Đức. Các nguồn tin thân cận với cặp vợ chồng cho biết cả hai "rất quan tâm" đến việc có con.

Hoàng gia Malaysia đang chọn một vị vua mới. Theo hãng thông tấn Bernama, những người cai trị các khu vực của Malaysia đã đến Istana Negara - nơi ở chính thức của nhà vua - sáng nay (6/1) để tham gia cuộc họp bầu người kế vị.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP