Cộng đồng mạng

Vợ cũ vào viện chăm sóc, 9x Phú Thọ bị băm nát chân vẫn nhắn tin cho bồ

Hay tin Vũ Mạnh Hùng bị chém gần lìa cánh tay và nát chân tối 2.10, vợ cũ đã vào viện chăm sóc anh ngày suốt những ngày qua. Thế nhưng, sau khi đăng ảnh và status bày tỏ tình nghĩa với chồng cũ, chị Hiền bị dân mạng chỉ trích là sống ảo hay câu like.

Khoảng 22 giờ 30 ngày 2.10 tại đoạn đường Trường Chinh, thuộc khu 7, xã Thanh Minh, thị xã Phú Thọ, nhóm khoảng 4-5 đối tượng đeo khẩu trang đi ô tô, chém anh Vũ Mạnh Hùng (biệt danh Hùng tặc, sinh 1994, trú tại phố Lê Đồng, phường Âu Cơ, thị xã Phú Thọ) trọng thương, một cánh tay gần lìa ra ngoài, một bên chân bị băm nát đến nỗi phải cắt bỏ.

Sau khi gây án, nhóm này lên ô tô bỏ trốn theo hướng từ Công an phường Thanh Vinh đi UBND phường Âu Cơ (thị xã Phú Thọ).

Công an thị xã Phú Thọ đang khẩn trương truy tìm nhóm thủ ác, đồng thời treo thưởng từ 5 triệu - 50 triệu cho ai báo thông tin giá trị để phá án. Công an thị xã Phú Thọ hứa giữ bí mật cho người cung cấp thông tin.

Lúc Hùng lúc gặp nạn, vợ cũ tên Hiền đã túc trực tại bệnh viện 24/24 để chăm sóc cho anh. Trước đây hai vợ chồng chia tay và Hiền nhận quyền nuôi con gái.

Chăm sóc Hùng trong bệnh viện hơn 4 ngày qua nhưng chị Hiền bị dân mạng chỉ trích, dèm pha sau khi đăng ảnh kèm chú thích bày tỏ tình nghĩa với chồng cũ.

Hôm 5.10, chị Hiền đăng ảnh chụp cùng Hùng trên giường bệnh kèm chú thích: "Thôi thì không yêu nữa thì chúng ta làm bạn. Có sao đâu". Trước đó, cô đăng status: “Anh ơi, trái đất vẫn tròn. Dẫu trời có sụp vẫn còn có em…”.

Chị Hiền đăng ảnh và status động viên chồng cũ.

Trước phản ứng từ cộng đồng mạng, tối 6.10, chị Hiền đăng status dài giải thích và khẳng định mình không có ý định câu like để bán hàng online mà chỉ muốn động viên tinh thần chồng cũ: “Các bạn ạ, chồng cũ mình nằm viện hôm nay là sang ngày thứ 4 rồi. Ai nói gì cũng được, chửi gì cũng được, đó là suy nghĩ của mỗi người. Nhưng các bạn đừng bảo mình câu like bởi vì trước đây và sau này mình chưa hề có ý định bán hàng trên Facebook.

Nếu muốn câu like mà để anh ấy phải trả cái giá quá đắt như thế này thì mình tin không có người đàn bà nào rắc tâm làm như thế được. Đúng, trước đây vợ chồng mình đã ly thân và nghĩ sẽ chấm dứt, đoạn tuyệt, không gặp lại nhau nữa, nhưng khi mình biết tin thì mọi lỗi lầm của anh đối với mình lúc đấy không còn quan trọng nữa. Mình chỉ biết người đang phải cấp cứu có tỉnh lại nữa hay không vì mất quá nhiều máu. Ở trong kia là bố con gái 4 tuổi của mình. Thiếu thốn tình cảm của bố mẹ từ bé, giờ lại mất đi bố thì quả là thiệt thòi.

Mình thương con gái bất hạnh nên mình làm thế này là vì con mình, vì tình nghĩa vợ chồng thì có gì là sai ạ.

Đúng là nếu không có kiếp nạn này thì chưa chắc vợ chồng mình sẽ gặp lại nhau, âu cũng là duyên số. Thê nên mong các bạn đừng trù ẻo chồng mình nữa. Mấy ngày đầu vào viện, mình cũng chỉ đăng status trong âm thầm để lấy động lực. Vài ngày sau mới chụp ảnh với chồng mình lên Facebook, không phải để khoe khoang mà là muốn động viên anh ấy kiên cường bước tiếp. Ở độ tuổi 24 mà bị như thế này, nhỡ tinh thần không ổn, nghĩ quẩn thì người thiệt thòi nhất vẫn là con gái mình. Mình yêu con gái mình các bạn ạ!”.

Bên cạnh đó, nhiều người khen chị Hiền tốt bụng và sống có tình nghĩa dù mới phát hiện Hùng nằm liệt giường trong bệnh viện vẫn nhắn tin cho bồ tên Linh.

Trên Facebook cá nhân, chị Hiền vừa đăng status mỉa mai Linh: "Bài học là em biết chị cũng đuọc vài năm và xuống nhà chị chơi, em tớp luôn cả chồng chị. Đúng là chỉ sợ nước mắt chị rơi, chứ chồng chị em xơi lúc nào chẳng được. Suýt nữa thì thành chị em gái cắt máu ăn thề. Đến mà chăm anh ấy, không ai cướp mất phần em đâu. Của em tất đấy".

Chị Hiền công khai tin nhắn của chồng cũ với bồ khi nằm liệt giường trong bệnh viện.

Cụ thể hơn, Linh nhắn Hùng là khi nào chị Hiền về thì báo cho cô biết để xuống thăm anh.

“Anh chỉ cần biết là luôn có người yêu anh nhiều hơn anh nghĩ, thế thôi”, Linh bày tỏ tình cảm với Hùng nhưng không biết có ở bên chăm sóc bạn trai mất một chân thời gian tới?

Tác giả: Nhân Hoàng

Nguồn tin: Báo điện tử Một thế giới

  Từ khóa: chồng cũ ,tin nhắn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP