Giải trí

Vợ cũ Thành Trung công khai khoe bạn trai Tây, hạnh phúc tận hưởng kì nghỉ Tết ngọt ngào ở Phú Quốc

Nữ ca sĩ Thu Phượng chính thức công khai bạn trai Tây - Alex vào đúng dịp Tết Nguyên đán.

Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, nữ ca sĩ Thu Phượng đã chính thức công khai hình ảnh bạn trai Tây của mình sau một thời gian úp mở. Bạn trai ngoại quốc của vợ cũ MC Thành Trung tên là Alex.

Theo tiết lộ của Thu Phượng, Alex là một người đàn ông trưởng thành, rất chiều chuộng và yêu thương cô. Bên cạnh đó, Alex cũng có mối quan hệ tốt đẹp với con gái riêng của cô.

"Mùng 2 Tết... Bạn bè thân yêu...", Thu Phượng hào hứng khoe.

Những ngày đầu năm 2019, bạn trai Tây liên tục góp mặt tại nhà Thu Phượng như một thành viên trong gia đình.

Trong khi trước đó, mẹ đơn thân nhiều lần "nhá hình" những khoảnh khắc hạnh phúc bên một người đàn ông, hoàn toàn không tiết lộ về người đàn ông đã chinh phục được cô. Trong ảnh, có thể thấy Alex khá trẻ trung và điển trai, cả hai trông cũng rất đẹp đôi.

Bạn trai Tây thân thiết bên gia đình Thu Phượng.

Loạt khoảnh khắc tình tứ của Thu Phượng bên bạn trai Tây cũng được nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Không chỉ đón năm mới bên gia đình người yêu, bạn trai Thu Phượng còn dành cho cô kì nghỉ lễ ngọt ngào tại Phú Quốc. Đăng tải khoảnh khắc yêu thương bên Alex, Thu Phượng hạnh phúc bày tỏ: "Trải nghiệm tuổi 36, chờ ngắm hoàng hôn...".

Ngoài những cử chỉ âu yếm đáng ghen tị, vợ cũ Thành Trung và bạn trai ngoại quốc còn khắc tên trên cát cùng biểu tượng trái tim để ghi dấu ấn tình yêu.

Sau khi ly hôn với MC Thành Trung, ca sĩ Thu Phượng đã quyết định cùng con gái từ Hà Nội vào TP. Hồ Chí Minh lập nghiệp. Khép lại cuộc hôn nhân dang dở và ồn ào, Thu Phượng - Thành Trung đều đã tìm được hạnh phúc mới.

Trong khi nam diễn viên hài đất Bắc xây dựng tổ ấm mới bên bà xã Ngọc Hương, thì cuối cùng, sau nhiều năm làm mẹ đơn thân, Thu Phượng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc của mình.

Tác giả: May

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP