Giải trí

Vợ cũ Đan Trường đưa tiêu chí khắt khe khi tìm người cùng chăm sóc con trai

Sau thông tin ly hôn, nhiều câu chuyện trước đó liên quan đến gia đình Đan Trường - Thủy Tiên đã được netizen 'đào' lại.

Những ngày vừa qua, câu chuyện hôn nhân của Đan Trường với bà xã Thủy Tiên tan vỡ đã chiếm sóng "cõi mạng". Dù có thời gian 8 năm bên nhau và thường xuyên xuất hiện hạnh phúc trước công chúng, thế nhưng cả hai đã đi đến quyết định ly hôn trong êm đẹp do những bất đồng trong cuộc sống.

Câu chuyện Đan Trường và Thủy Tiên "đường ai nấy đi" khiến nhiều khán giả bất ngờ

Không chỉ gây chú ý với khối tài sản "khủng" hậu ly hôn mà vợ chồng Đan Trường còn bị dân mạng "đào" lại những câu chuyện bên lề, trong đó có việc tuyển bảo mẫu cho cậu quý tử - Mathis Thiên Từ.

Cụ thể vào năm 2017, sau khi chào đón con trai đầu lòng, vợ cũ Đan Trường đã ra thông báo muốn tìm người giúp việc thật thà, chăm chỉ, sạch sẽ và có tinh thần trách nhiệm.

Cả hai đầu từ cho cậu con trai đầu lòng

Riêng bảo mẫu của Thiên Từ, Thủy Tiên đặt ra tiêu chí khắt khe khi tìm người chăm sóc con trai. Vợ cũ Đan Trường mong muốn tuyển được người thông thạo cả 3 thứ tiếng là Anh, Việt và Hoa.

Thủy Tiên và con trai

Sở dĩ Thủy Tiên đặt ra tiêu chuẩn cao như vậy là vì cô cùng Đan Trường mong con trai sẽ được tiếp xúc và học tốt ngoại ngữ ngay từ khi còn nhỏ. Ban đầu, vợ cũ nam ca sĩ còn đặt tiêu chí bảo mẫu phải có kiến thức cơ bản về y tế nhưng sau này đã loại bỏ khi Thiên Từ lớn dần.

Vợ cũ Đan Trường từng đặt ra những tiêu chí khắt khe khi tuyển bảo mẫu chăm sóc con trai

Với khối tài sản "khủng" cùng không gian sống rộng lớn, chẳng hề thua kém gì cung điện, mỗi tháng vợ chồng Đan Trường sẽ chi khoảng 6.500 USD để chi trả tiền lương cho tất cả bảo mẫu cũng như người giúp việc.

Do diện tích nhà cũng như những tiêu chí khắt khe mà vợ cũ Đan Trường đặt ra mà nhiều bảo mẫu hay người làm việc nhà cũng ngần ngại ứng tuyển, một số thậm chí còn bị loại chỉ sau ít tháng làm việc.

Cận cảnh biệt thự của vợ chồng Đan Trường ở Mỹ

Vợ cũ Đan Trường cho biết cô từng phải thay 10 bảo mẫu trong vòng vài tháng vì không ưng ý. Cuối cùng, sau 4 tháng tuyển chọn khắt khe, nữ đại gia mới chọn được "vú em" và người giúp việc vừa ý, phụ giúp cô chăm sóc con trai.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP