Pháp luật

Vợ Công nói gì khi chứng kiến cảnh đồi bại tại nhà?

Thu chứng kiến cảnh Nhiệm giở trò đồi bại với nạn nhân trong gian buồng nhà mình, Thu càu nhàu "chúng mày đừng làm trò đó trong buồng của tao".

Ngày 23/3/2019, cơ quan chức năng tỉnh Điện Biên khám xét nơi ở của Bùi Văn Công ở xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên.

Buổi khám xét diễn ra từ 8h sáng đến 17h chiều, đây được xác định là hiện trường chính của vụ án sát hại nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên.

Theo lãnh đạo công an tỉnh Điện Biên, buổi khám xét đã thu thập thêm nhiều chứng cứ quan trọng, hé lộ những hành vi mới của nhóm đối tượng trong quá trình gây án.

Chân dung Bùi Kim Thu tại cơ quan điều tra.

Để tìm được hung khí của vụ án, cơ quan chức năng đã tổ chức hút giếng nhà Bùi Văn Công để thu thập chứng cứ.

Một cán bộ tham gia buổi khám xét cho biết, trong ngôi nhà này, tối mùng 1 Tết, Bùi Kim Thu - vợ Bùi Văn Công đã nhìn thấy Phạm Văn Nhiệm giở trò đồi bại với Duyên ngay trong phòng ngủ, bà ta đã càu nhàu:" Chúng mày đừng làm trò đó trong buồng của tao".

Thu được xác định là người đã chứng kiến cảnh nạn nhân bị nhiều đối tượng giở trò đồi bại trong quá trình nữ sinh bị khống chế, giam giữ nhưng đã không thông báo với cơ quan chức năng.

Không những thế, vào ngày 7/2/2019, Thu còn vờ phát hiện ra nạn nhân tử vong tại một căn nhà hoang rồi về báo với chồng và thông báo cơ quan chức năng.

Hiện Thu đã bị khởi tố tội không tố giác tội phạm.

Tác giả: Vân Hưng

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP