Giải trí

Vợ Công Lý đăng đàn gây xôn xao: “Thương anh, vì toàn gặp kẻ nhẫn tâm”

Những chia sẻ của vợ Công Lý trong suốt thời gian qua khiến dân tình hoang mang, tự hỏi không biết gia đình nam diễn viên đang gặp chuyện gì.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Hà - bà xã nghệ sĩ Công Lý bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng đi kèm với loạt biểu cảm buồn bã khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. "Thương anh, vì toàn gặp kẻ nhẫn tâm", Ngọc Hà viết.

Vợ chồng Công Lý thường xuyên đi dự sự kiện cùng nhau. Ảnh: FBNV.

Chỉ một câu nói ẩn ý của Ngọc Hà nhiều khán giả đoán rằng vợ Công Lý đang rất bất lực, buồn bã. Tuy nhiên, cô không đề cập chi tiết về câu chuyện này nên cư dân mạng cũng không rõ người cô nói "thương" và "kẻ nhẫn tâm" ở đây là ai.

Một bộ phận khán giả khác lại cho rằng nhân vật "anh" trong "thương anh" mà Ngọc Hà nhắc đến chính là ông xã Công Lý. Bởi thời gian gần đây nam nghệ sĩ đang ở nhà dưỡng bệnh nên phải hủy hết mọi công việc, lịch trình cá nhân. Có lẽ việc không thể đứng trên sân khấu một thời gian dài đã khiến "kẻ nhẫn tâm" quay lưng, không coi trọng nam nghệ sĩ.

Tuy nhiên, tất cả chỉ là suy đoán vô căn cứ của cư dân mạng, còn sự thật như thế nào chỉ có người đăng bài viết là bà xã nghệ sĩ Công Lý mới “hiểu rõ mười mươi”

Được biết, đây không phải lần đầu tiên vợ trẻ danh hài Công Lý chia sẻ bài viết lấp lửng như vậy. Trước đó, Ngọc Hà đã nhiều lần khiến mạng xã hội xôn xao bởi những dòng trạng thái tương tự: "Có những con người ác thật sự và quá tồi tệ", "Thật thà còn chẳng ăn ai nữa là giả lả. Mệt mỏi thế, không thể yêu thương nổi"...

Vợ Công Lý từng tiết lộ, gia đình phải hứng chịu nhiều tin đồn thất thiệt suốt thời gian Công Lý nằm viện. Cô “khóc đến lúc mắt mỏi lại", đầu óc lúc nào cũng căng như dây đàn và vô cùng bức xúc khi chồng bị phao tin qua đời.

NSND Công Lý kết hôn cùng bà xã kém 15 tuổi Ngọc Hà vào đầu năm 2021. Hai người gắn bó với nhau 5 năm trước khi về chung một nhà. Ngọc Hà tâm sự không muốn chia sẻ quá nhiều, cô bộc bạch: "Chuyện tương lai không ai biết mai sau thế nào. Tôi không có thói quen tô hồng tương lai, bôi đen quá khứ. Vì tôi đang sống với phút giây hiện tại và sẽ hết lòng với những điều trân quý”.

Cặp đôi Công Lý – Ngọc Hà thời gian vừa qua luôn nhận được sự quan tâm của khán giả. Khi cả hai về chung một nhà NSND Công Lý đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe. Ngọc Hà luôn kề cận, chăm sóc chồng vượt qua thời gian khó khăn.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Ngọc Hà ,đăng đàn ,công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP