Thế giới

Vợ có bầu, anh chồng ngỡ mua bao cao su rởm, hóa ra do hàng xóm

Ông Zhu (Trung Quốc) ban đầu nghĩ bao cao su mua qua mạng kém chất lượng, nhưng sau phát hiện cái thai là của hàng xóm.

Ông Zhu Shifu (ở Hồ Bắc) gần đây lên mạng mua một hộp bao cao su hết 299 tệ (khoảng một triệu đồng). Ông cho rằng số tiền này không hề đắt vì một hộp đủ dùng trong một năm. Nhưng ông không ngờ sau một thời gian sử dụng thì bụng vợ to dần. Đi khám mới biết vợ đã mang thai.

Ông vội tìm đến nơi bán bao cao su mong họ tìm ra lời giải thích hợp lý. Tại đây, nhân viên đã kiểm tra và thấy rằng sản phẩm của ông Zhu không có vấn đề gì. Việc vợ ông có thai chắc có ẩn tình nào khác.

Ông Zhu từng tưởng bao cao su mua qua mạng khiến vợ có thai, nhưng hóa ra do hàng xóm. Ảnh: Sohu.

Ông Zhu cũng không biết làm thế nào, xem như mình xui xẻo, chỉ còn cách đưa vợ đi phá thai. Bởi vì với thu nhập hiện nay của ông không đủ tiền để nuôi con.

Nghe tin ông Zhu chuẩn bị đưa vợ đi phá thai, người hàng xóm tên Lao Wang vội đến khuyên bảo nhưng không thành. Cuối cùng ông ta thừa nhận là tác giả của đứa bé trong bụng.

Người hàng xóm khiến vợ ông Zhu có thai đang bị cảnh sát điều tra. Ảnh: Sohu.

"Hóa ra tôi bị cắm sừng. Vợ tôi mang thai không phải do chất lượng bao cao su mà là do tên hàng xóm", ông Zhu nói với tờ Sohu.

Không thể nuốt trôi nỗi nhục này, ông Zhu quyết định báo cảnh sát. Tại đồn, Lao Wang hy vọng có thể giảm nhẹ hình phạt cho mình để có thể đi làm chu cấp cho đứa bé sắp ra đời. Sự việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Tác giả: Huyền Trang

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP