Cuộc sống

Vợ chuyên bày trò "cấm vận" nên tôi phải đi "cải thiện" bên ngoài

"Tôi cũng có tự trọng đàn ông, bị từ chối nhiều lần nên tôi không đòi hỏi nữa. Tôi đi bóc bánh trả tiền. Chưa được bao lâu vợ tôi đã biết..."

Trong 10 năm đầu hôn nhân, cuộc sống vợ chồng của chúng tôi rất tuyệt vời. Chúng tôi hòa hợp về khoản gối chăn và kết quả tình yêu là hai đứa con xinh đẹp.

Nhưng từ khi sinh xong đứa con thứ hai vợ tôi trở nên không còn hứng thú gần gũi với chồng. Cô ấy cố tình tìm mọi cách, mọi lý do để trì hoãn chuyện "yêu". Con được 3 tuổi thì cũng đủ 3 năm cô ấy để tôi sống trong cảnh mỡ để miệng mèo nhưng cấm con mèo được rờ đến.

Lúc nào tôi tỏ ý muốn gần vợ là cô ấy sẽ khó chịu, nói cô ấy buồn ngủ, nói sợ con thức, nói sợ con nhìn thấy, cô ấy sợ đủ thứ trên đời, nhưng lại không sợ chồng bị bỏ đói.

Năm thì mười họa vợ mới chiều tôi, kiểu cho xong ấy, nhưng lúc nào giận dỗi thì cấm vận tôi đến vài tháng. Rồi cô ấy nghĩ ra trò láu cá là tìm cớ để giận dỗi tôi suốt ngày, mặt nặng mày nhẹ y như cái bị, tối đến cô ấy hẩy tay tôi ra nguây nguẩy rồi quay mặt vào tường, vài phút sau đã ngáy.

Tôi cũng có tự trọng đàn ông, bị từ chối nhiều lần nên tôi không đòi hỏi nữa. Tôi đi bóc bánh trả tiền. Chưa được bao lâu vợ tôi đã biết, cô ấy về khóc lóc lu loa, chửi tôi là đàn ông biến thái, khốn nạn với vợ con, vì ham muốn tầm thường mà phản bội, không thương vợ chăm con héo mòn. Tôi đi ăn vụng bị bắt được tất nhiên cảm thấy có lỗi. Tôi xin lỗi nhưng vợ tôi không tha. Cô ấy bảo tôi thật đáng ghê tởm, không xứng đáng làm chồng cô ấy. Từ đó cô ấy càng siết lệnh cấm vận, không cho tôi động vào người vì cô ấy "không muốn dùng chung" với bất kỳ ai.

Ảnh minh họa: Getty Images

Mấy năm rồi tôi sống trong cái tổ lạnh, và tuyệt nhiên không còn chuyện ân ái vợ chồng. Vợ tôi lạnh nhạt, tôi cũng bất cần. Lâu dần tôi không thấy cô ấy còn vai trò gì nhiều trong cuộc sống của tôi nữa, ngoài việc chăm sóc các con tôi, dọn dẹp ngôi nhà của chúng tôi, và nhắc tôi chi tiền mỗi khi cần trả sinh hoạt phí hay việc học của các con.

Cô ấy không muốn tôi bước qua cánh cửa vào thế giới riêng của cô ấy thì tôi sẽ để cho cô ấy toại nguyện. Cô ấy tưởng một mình cô ấy phải gặm nhấm nỗi đau khi chồng "đi gái", nhưng tôi cũng có nỗi khổ của tôi mà cô ấy từ chối hiểu.

Cứ đà này, gia đình tôi sẽ ra sao? Tôi ra ngoài có thể kiếm được người khác, có chuyện gì chỉ cô ấy sẽ khổ thôi với "hồ sơ" gái 2 con đã qua một đời chồng, cô ấy không biết điều đó để đối xử với tôi tốt lên một chút hay sao?

Tác giả: T.Hùng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP