Giải trí

Vợ chồng Trấn Thành, Hari Won hạnh phúc sau 3 năm cưới

Mới đây, Trấn Thành đăng ảnh chụp cùng vợ. Anh bày tỏ niềm hạnh phúc sau 3 năm kết hôn với Hari Won.

Trên trang cá nhân, Trấn Thành vừa đăng ảnh chụp cùng Hari Won kỷ niệm 3 năm kết hôn. Anh viết: “Happy 3 Years Anniversary bà xã. Lén lén cũng yêu nhau được 3 năm rồi”. Trong khi đó, Hari Won cũng chia sẻ ảnh chụp cùng chồng và các đồng nghiệp. Nữ ca sĩ tự nhận vợ chồng cô là trời sinh một cặp.

Vừa qua, cặp vợ chồng có chuyến du lịch tại Hàn Quốc. Nhiều khán giả cho rằng đây chính là kỳ nghỉ để cả 2 hâm nóng tình cảm sau 3 năm kết hôn. Hari Won nhiều lần bày tỏ niềm hạnh phúc khi có chồng ở bên trong chuyến đi. “Thích ca sĩ Im Chang Jung hơn 20 năm, mua vé từ rất sớm. Cảm thấy xúc động gì đâu. Hạnh phúc quá, có chồng đi kế bên thì còn muốn gì nữa”, Hari Won bày tỏ niềm vui sướng khi cùng Trấn Thành đi xem đêm nhạc của tiền bối.

Trước những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp vợ chồng, khán giả dành cho họ nhiều lời chúc mừng. “Trai tài gái sắc. Chúc cặp đôi luôn được hạnh phúc, lúc nào cũng vui vẻ”, một tài khoản viết.

Cặp nghệ sĩ dành nhiều thời gian đi du lịch tại Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan... Hari Won và Trấn Thành kết hôn vào 25/12/2016. Khi đó, cặp đôi quen nhau được 6 tháng.

“Thời điểm đó tôi chưa nghĩ đến việc lập gia đình bởi chúng tôi quen nhau mới 6 tháng. Khi đó, chồng tôi bỗng dưng cầu hôn khiến tôi ngạc nhiên. Anh ấy chuẩn bị hết, tôi chỉ nghe theo. Trước khi cưới 2 tháng, anh Thành nói với tôi rằng lựa một chỗ nào để cưới luôn trong năm nay”, Hari Won từng tâm sự về việc kết hôn.

Trấn Thành và Hari Won không ngại thể hiện tình cảm thắm thiết. Họ thường xuyên đến thăm nhau ở các buổi quay hình và có hành động thân mật. Hari Won ôm chồng từ sau lưng hoặc ngồi lên đùi anh khi đến thăm Trấn Thành ở địa điểm quay phim mới.

“Khi mặc áo cưới tôi hoảng sợ và nghĩ ‘ôi chuyện gì đang xảy ra’. Tôi cảm thấy một năm chưa đủ hiểu người đó 100%. Trong khi tôi hoang mang thì anh ấy nói rằng: ‘Em cứ theo anh, mọi chuyện sẽ ổn thôi’. Đến hiện tại, tôi thấy hành động của mình là đúng”, giọng ca Anh cứ đi đi chia sẻ.

  Từ khóa: Trấn Thành ,hari won

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP