Nhà đẹp

Vợ chồng Thúy Hạnh trang hoàng căn biệt thự 12 tỷ lộng lẫy đón Giáng sinh khiến dân trình trầm trồ

Căn biệt thự của vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang được trang trí lãng mạn nhằm chuẩn bị đón Giáng sinh cùng năm mới 2021.

Ngày lễ Giáng sinh sắp đến, không khó bắt gặp hình ảnh cơ ngơi của các sao Vbiz được trang hoàng lộng lẫy nhất có thể để chào đón một năm mới.

Mới đây, gia đình siêu mẫu Thúy Hạnh khiến dân tình không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ khi khoe mọi ngóc ngách trong căn biệt thự 12 tỷ đồng trên trang cá nhân được cặp vợ chồng được bày trí lung linh, sang trọng.

Gia đình siêu mẫu Thúy Hạnh khiến dân tình không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ khi khoe mọi ngóc ngách trong căn biệt thự 12 tỷ đồng.

Có thể thấy, vợ chồng cựu người mẫu đã sử dụng rất nhiều đèn led đủ sắc màu xung quanh căn biệt thự, khiến căn nhà lập tức biến thành một tòa đài tráng lệ.

Vợ chồng cựu người mẫu đã sử dụng rất nhiều đèn led đủ sắc màu xung quanh căn biệt thự, khiến căn nhà lập tức biến thành một tòa đài tráng lệ.

Ở cả không gian phòng khách và ngoài khuôn viên, Thúy Hạnh đều đặt cây thông đủ loại kích cỡ cùng nhiều mô hình ông già Noel đúng chuẩn không khí Giáng sinh tràn về mọi góc nhỏ. Nhìn tổng thể ngôi biệt thự hệt như một tiệm cà phê cao cấp.

Ở cả không gian phòng khách và ngoài khuôn viên, Thúy Hạnh đều đặt cây thông đủ loại kích cỡ cùng nhiều mô hình ông già Noel đúng chuẩn không khí Giáng sinh tràn về mọi góc nhỏ.

Biệt thự của vợ chồng Minh Khang -Thuý Hạnh nằm ở quận 9, TP.HCM với diện tích gần 200 m2. Trước đây, gia đình cựu siêu mẫu ở căn hộ nhưng muốn cho hai con có không gian sống rộng rãi, gần gũi thiên nhiên nên đã chuyển về biệt thự. Thúy Hạnh từng cho biết hơn 50% diện tích đất để làm sân vườn.

Trước đây, gia đình cựu siêu mẫu ở căn hộ nhưng muốn cho hai con có không gian sống rộng rãi, gần gũi thiên nhiên nên đã chuyển về biệt thự.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP