Cuộc sống

Vợ chồng thuộc những cặp con giáp này phú quý giàu sang, sinh con tài hoa xuất chúng

Những cặp con giáp này nếu kết hôn càng gắn kết sẽ càng phú quý giàu sang, con cái sinh ra được hưởng phúc của cha mẹ.

Trời sinh Thìn và Dậu tưởng chừng đối lập nhau về bản chất khi tuổi Thìn thì mạnh mẽ, sôi động trong khi Dậu lại khá thực tế và có thể hơi bảo thủ, thế nhưng đây lại là cặp đẹp nhất trong các cặp con giáp.

Người tuổi Thìn sẽ rất dày công chi tiết, chịu khó làm việc còn người tuổi Dậu ngược lại sẽ rất có chí tiến thủ và mạnh mẽ gan dạ.

Trong khi Dậu thuộc tuýp người mạnh mẽ và có ý cầu toàn thì Thìn lại là người nhiệt tình, có chủ kiến, lúc nào cũng muốn bản thân phải hoàn mỹ.

Chính nét khác biệt trong tính cách đó khiến hai người họ mà nên cặp vợ chồng thì không còn gì tốt bằng. Theo tử vi, vợ chồng tuổi Thìn và Dậu sau khi kết hôn sẽ thay đổi toàn diện, biết nghĩ cho người khác, luôn tin tưởng, tôn trọng đối phương.

Vợ chồng họ dù là làm ăn kinh doanh tự do hay trong môi trường nhà nước cũng đều ăn ý và đem lại hiệu quả tốt đẹp. Họ sẽ cùng chung vai nỗ lực, có phúc cùng hưởng có họa cùng chịu chứ không bao giờ bỏ nhau.

Đặc biệt, năm Kỷ Hợi 2019 Thần may mắn sẽ trao gửi cho vợ chồng con giáp này những cơ hội tuyệt vời. Hãy nắm bắt thời cơ, vợ chồng với sự nỗ lực sẽ đạt được thành công nhất định.

Theo tử vi, cặp đôi này được coi là hoàn mỹ khi họ luôn có thể hiểu và bao dung đối phương, tâm linh tương thông. Tý và Thân là cặp đôi hoàn hảo khi luôn nhìn về cùng một hướng và quyết tâm hoàn thành bằng mọi giá.

Họ là cặp đôi có thể hỗ trợ cho nhau về mọi mặt, hòa hợp về cảm xúc. Dù trong bất cứ việc gì, sự nghiệp hay nuôi dạy con cái, họ đều đạt được sự đồng thuận, suôn sẻ và thuận lợi.

Trời sinh tuổi Thân không phải là người dễ dàng đạt được thành công. Tuổi trẻ của họ gặp khá nhiều khó khăn song sự lạc quan và niềm tin vào cuộc sống giúp họ luôn sẵn sàng đối đầu với thử thách.

Trời sinh tuổi Tý vốn thông minh, lanh lợi. Họ rất khéo léo trong việc đối nhân xử thế. Được các vị thần chiếu cố nên tuổi Tý dù gặp phải khó khăn cũng có thể vượt qua một cách suôn sẻ.

Tý - Thân khi về cùng một nhà có khả năng tạo dựng gia đình hạnh phúc không ai sánh bằng. Cặp vợ chồng này luôn có quý nhân kề bên, sinh con được hưởng phúc lộc của cha mẹ, thông minh may mắn sớm thành tài.

Cặp đôi này càng về hậu vận sẽ càng phất, chồng giàu càng giàu, vợ ngày càng đẹp, con cái trở thành niềm tự hào của bố mẹ, của nải chất đầy nhà.

Năm Kỷ Hợi 2019 tới sẽ là thời điểm vàng cho cặp vợ chồng tuổi Dần và tuổi Mão. Họ sẽ dễ dàng gặt hái được nhiều thành công, có sự bứt phá trên nhiều lĩnh vực.

Trong 12 con giáp, cặp đôi này được xem là có tương quan giống nhau, có khả năng bổ trợ cho nhau một cách trọn vẹn nhất. Ở họ luôn có một người nhu và một người cương, người này nóng nảy sẽ có người kia bình tĩnh nên chuyện cãi vã cũng hạn chế.

Tuổi Mão túc trí đa mưu nhưng lại thiếu các ý tưởng sáng tạo. Trong khi đó người tuổi Dần rất biết lên kế hoạch và nắm vai trò là người dẫn dắt đội nhóm tài tình. Họ là cặp trời sinh có thể bổ trợ cho nhau để tạo nên một gia đình vô cùng hạnh phúc.

Họ có khả năng đọc suy nghĩ của đối phương nên dễ dàng hiểu nhau, khó có thể có người thứ ba chen vào mối quan hệ của họ. Dần và Mão vốn sinh được sinh ra trở thành một trong những cặp đôi hoàn hảo nhất.

Với họ, càng khéo léo bảo ban nhau, tài vận sẽ càng khởi sắc, đặc biệt là từ tháng 3 âm lịch năm Kỷ Hợi trở đi. Hãy cùng nhau hạn chế nhược điểm, phát huy sở trường, năm sau sẽ là khoảng thời gian rất tốt đẹp dành cho hai bạn.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Tác giả: Trương Thi

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: con giáp ,vợ chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP