Giải trí

Vợ chồng Lâm Chí Linh cân nhắc việc nhận con nuôi

Nam ca sĩ Akira chia sẻ anh và Lâm Chí Linh đã tính đến việc nhận con nuôi nếu người đẹp không thể mang thai.

Ngày 14/10, QQ đưa tin chồng Lâm Chí Linh - ca sĩ Akira trả lời phỏng vấn của truyền thông Đài Loan. Vấn đề mang thai của siêu mẫu 45 tuổi được cánh báo giới đặc biệt quan tâm.

Tại buổi phỏng vấn, Akira thừa nhận vợ chồng anh gặp khó khăn trong việc sinh con. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ không gây áp lực cho vợ vì muốn mọi chuyện thuận theo tự nhiên.

Lâm Chí Linh - Akira đã suy nghĩ đến việc nhận con nuôi khi tuổi tác ngày một lớn khiến nữ siêu mẫu gặp khó khăn trong việc mang thai.

"Sinh con thực sự là vấn đề đau đầu mà tất cả các cặp vợ chồng điều phải đối mặt với hy vọng gia đình sẽ trở nên trọn vẹn hơn. Với tôi có con là điều rất hạnh phúc. Hiện tại, vợ chồng chúng tôi cũng chưa có kế hoạch nào cụ thể. Nếu trong tương lai, tôi và Lâm Chí Linh vẫn không có con, lúc đó chúng tôi sẽ sống theo kiểu không có con. Mọi chuyện cứ để Chúa quyết định", ông xã của người đẹp xứ Đài chia sẻ.

Khi được phóng viên hỏi về việc liệu có tính đến việc nhận con nuôi trong tương lai hay không?, tài tử cho biết: "Thật ra chúng tôi cũng từng bàn bạc và cân nhắc về vấn đề này. Thế nhưng, chúng ta chẳng biết được điều bất ngờ nào sẽ xảy ra trong cuộc sống. Chuyện tương lai hãy để tương lai tính", Akira nói.

Theo Apple Daily, nguồn tin từ một số chuyên gia trong lĩnh vực sinh sản cho biết ở độ tuổi của Lâm Chí Linh khả năng thụ thai tự nhiên của cô có tỷ lệ thành công chỉ 10-15%, con số khá thấp.

Trong buổi phỏng vấn mới đây với ETtoday, cặp nghệ sĩ cũng cho họ đang tham khảo ý kiến bác sĩ để chọn cách phù hợp cho việc có con, trong đó phương án thụ tinh nhân tạo được ưu tiên lựa chọn.

Lâm Chí Linh và ông xã Akira đã trở về Đài Loan hoạt động nghệ thuật vào đầu tháng 8. Cặp đôi hiện bận rộn quảng bá bộ sách lịch năm 2021 và tham dự nhiều sự kiện lớn nhỏ trong showbiz.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP