Giải trí

Vợ chồng Khánh Thi đón con gái về nhà sau 3 tuần chăm sóc đặc biệt

Phan Hiển là người đón bé Anna từ tay của y tá và cho con ăn bữa đầu tiên khi về nhà.

Chiều 8/7, vợ chồng Khánh Thi đã cùng nhau đến bệnh viện ở Bình Dương để đón con gái Anna trở về nhà. Vì chào đời sớm hơn so với dự kiến gần một tháng nên từ lúc sinh ra, cô bé Anna đã được nằm lồng kính và chăm sóc đặc biệt để đảm bảo sức khỏe. Trên trang cá nhân, Khánh Thi chia sẻ hình ảnh ông xã Phan Hiển nhẹ nhàng đón con từ tay y tá và ôm chặt con gái ra về. Cô viết: "Sau 3 tuần chăm sóc đặc biệt ở phòng dưỡng nhi thì hôm nay ba mẹ đón em về nhà. Ba nó mừng quýnh lên nên phải là người bế nó cơ. Thương nó và thương ba, thương cả nhà mình".

Phan Hiển đón con từ tay của y tá.

Khánh Thi tâm sự với Ngoisao.net, trong suốt 3 tuần Anna nằm viện, ngày nào cô cũng vắt sữa rồi vào bệnh viện chăm con. Cô đang cố gắng ăn uống tẩm bổ để có nhiều sữa cho con gái. Cô khoe: "Khi về nhà Anna được ti mẹ nhiều hơn thay vì bú bình. Tôi cũng mừng vì Kubi rất quấn em. Một tuần nay Kubi đã có nhận thức rõ ràng hơn về em gái vì thấy mẹ thường xuyên vắt sữa. Tôi cứ tưởng Kubi sẽ ghen với em nhưng không ngờ Kubi lại yêu em như vậy. Khi Anna về nhà, Kubi liên tục đòi bế em, thơm má em".

Hiện tại vết sinh mổ của Khánh Thi cũng đang dần hồi phục và không còn gây nhiều đau đớn như trước. Bản thân cô từng có kinh nghiệm sinh mổ Kubi nên lần này đã cố gắng tập đi lại sau vài tiếng 'vượt cạn' để tránh dính vết mổ.

Khánh Thi hạnh phúc khoe hình ảnh ông xã mỉm cười nhìn con trên đường từ viện về nhà.

Mặc dù đang trong thời gian ở cữ nhưng Khánh Thi vẫn tham gia điều hành trung tâm dance sport của cô ở TP HCM. "Tôi biết rõ mình không nên ôm đồm quá nhiều việc nhưng khi có gia đình, tôi không chỉ sống cho riêng mình nữa mà phải luôn nghĩ cho chồng con. Ông xã đã rất vất vả trong thời gian tôi sinh nở nên tôi cũng muốn san sẻ với anh ấy. Hôm qua sau khi đón Anna về nhà và cho con bú bình, ông xã lại vội vàng đi tập luyện và dạy dance sport", cô chia sẻ. Cách đây không lâu, Khánh Thi từng 'trốn' viện về nhà để bí mật tổ chức sinh nhật cho Phan Hiển khiến anh rất cảm động.

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển được nhiều khán giả ngưỡng mộ vì tình cảm gắn bó rất sâu sắc. Cặp đôi công khai mối quan hệ vào năm 2015 khi Khánh Thi mang thai con trai đầu lòng. Ban đầu họ chịu nhiều sức ép từ gia đình, dư luận do vợ hơn chồng 12 tuổi nhưng theo thời gian, chính tình yêu sâu đậm đã giúp họ được mọi người ủng hộ. Tổ ấm của Khánh Thi - Phan Hiển đang rất viên mãn khi đã có hai thiên thần nhỏ Kubi và Anna.

Khánh Thi bật khóc nhớ lại sức ép của dư luận khi yêu Phan Hiển

Tác giả: Quỳnh Như

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Phan Hiển ,Khánh Thi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP