Xã hội

Vợ chồng giận nhau, vợ bế con nhảy sông tự tử(!)

Phát hiện một cô gái bế cháu nhỏ đứng ở cầu Chương Dương có biểu hiện bất thường, CSGT Hà Nội đã nhanh chóng tiếp cận, ngăn cản không để xảy ra sự việc xấu.

Trưa 14-11, tổ công tác của Đội CSGT số 5, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, CATP Hà Nội gồm Trung úy Vũ Xuân Khánh và Thượng úy Phạm Anh Tuấn làm nhiệm vụ tại khu vực đầu Bắc cầu Chương Dương, nhận được tin báo của người dân về việc trên cầu có một phụ nữ bế con nhỏ đang có biểu hiện không bất thường.

Ngay sau đó, tổ công tác đã di chuyển vào trong cầu để kiểm tra, phát hiện 1 phụ nữ đang vừa bế con nhỏ và khóc. Tổ công tác đã cùng người dân cố gắng thuyết phục và tìm cách kéo người phụ nữ vào bên trong lòng cầu. Sau khi kéo người phụ nữ này ra khỏi khu vực nguy hiểm, tổ công tác đã đưa hai mẹ con cô gái vào CAP Bồ Đề, quận Long Biên để đảm bảo an toàn.

CSGT động viên hai mẹ con cháu bé từ bỏ ý định dại dột

Qua thăm hỏi, động viên của CSGT, cô gái dần trấn tĩnh cho biết mình tên là Phạm Thị Thi, ở Hà Nội. Thông qua số điện thoại của cô gái, CSGT đã gọi điện thoại cho chồng cô gái đến đón vợ con về nhà.

Tại CAP Bồ Đề, chồng của chị Thi tỏ thái độ ân hận vì mâu thuẫn giữa hai vợ chồng đã khiến vợ có suy nghĩ tiêu cực muốn tự tử. Người này cũng hứa trước CSGT và cơ quan chức năng sẽ đảm bảo an toàn cho vợ con trước khi đưa vợ con về nhà.

Tổ công tác đã động viên hai vợ chồng cố gắng hòa giải mối mâu thuẫn, cùng nhau chăm lo cho con cái, tuyệt đối không được có suy nghĩ tiêu cực nhất là tìm đến cái chết như trên.

(Ghi chú: Họ tên chị phụ nữ trong bài đã được thay đổi)

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo An Ninh Thủ Đô

  Từ khóa: ôm con ,giận chồng ,tự tử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP