Thể thao

Vợ chồng cựu thủ môn Dương Hồng Sơn khoe ảnh tình cảm

Cựu thủ môn tuyển quốc gia và bà xã Bùi Bích Huệ khiến bạn bè và các fan ngưỡng mộ vì cuộc sống gia đình hạnh phúc.


Vợ chồng cựu thủ môn Dương Hồng Sơn tình cảm không kém những cặp đôi trẻ mới yêu nhau. Ảnh: FB.

Hôm 14/7, bà xã Bùi Bích Huệ của cựu thủ môn Dương Hồng Sơn gây chú ý trên trang cá nhân khi đăng tải một số hình ảnh selfie tình cảm của hai người trên giường. "Chả biết muốn xin gì mà sáng sớm đã tình cảm thế", vợ Hồng Sơn dí dỏm viết chú thích. Status này hiện nhận được hơn 100 lượt like cùng nhiều bình luận từ bạn bè của cặp đôi.

Nhiều người tỏ ý ngưỡng mộ với cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng Hồng Sơn. Sôi nổi nhất là những bình luận dự đoán "động cơ" thể hiện tình cảm với vợ của cựu thủ môn 33 tuổi. Một số cho rằng Hồng Sơn nịnh vợ để được mua xe mới. Có người trêu đùa chắc anh muốn có thêm đứa con nữa.

Hồng Sơn và bà xã yêu nhau từ khi cả hai còn đang học cấp 2 ở Quỳnh Lưu, Nghệ An. Trải qua nhiều khó khăn, thử thách vì thường xuyên phải xa cách, hai người làm đám cưới 2005. Hiện tại, vợ chồng anh có với nhau ba đứa con, hai trai, một gái.

Vào tháng 2 vừa qua, Dương Hồng Sơn quyết định giải nghệ sau hơn 15 năm thi đấu chuyên nghiệp. Anh hiện là trợ lý HLV của đội U19 Hà Nội T&T còn bà xã làm việc tại một ngân hàng ở Hà Nội. Bên cạnh đó, vợ chồng anh còn rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng.

Tác giả bài viết: Minh Khang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP