Giải trí

Vợ chồng ca sỹ Thuỷ Tiên tặng quà bà con vùng lũ 4 xã của huyện Hưng Nguyên

Chia sẻ với những khó khăn, mất mát của người dân bị thiệt hại do mưa lũ gây ra, chiều 3/11, vợ chồng cựu cầu thủ Công Vinh và ca sỹ Thủy Tiên đã đến thăm hỏi, trao quà cho bà con các xã ở huyện Hưng Nguyên.

Theo đó, vợ chồng Thủy Tiên đã trao hơn 500 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị thiệt hại nặng do mưa lũ tại các xã Châu Nhân, Hưng Lợi, Hưng Yên Bắc và Hưng Trung.

Những hộ được nhận quà của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, già cả, neo đơn, bệnh tật và bị thiệt hại tài sản do mưa lũ.


Bình quân mỗi suất trị giá 5 triệu đồng. Để đảm bảo đúng đối tượng, Hưng Nguyên đã chỉ đạo các xã rà soát, lập danh sách những hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hộ bị thiệt hại nặng trong lũ lụt để đoàn trực tiếp trao quà.

Vợ chồng ca sỹ Thủy Tiên trao quà hỗ trợ các hộ bị ảnh hưởng nặng của huyện Hưng Nguyên.

Đây là hoạt động thiện nguyện hết sức ý nghĩa của các nhà hảo tâm thông qua ca sỹ Thủy Tiên gửi đến người dân miền Trung bị thiệt hại nặng nề trong đợt mưa lũ vừa qua. Người dân Hưng Nguyên cũng đã bày tỏ xúc động trước nghĩa cử cao đẹp này và mong muốn trong thời gian tới, ca sỹ Thủy Tiên và các nhà tài trợ sẽ tiếp tục ủng hộ người dân ở các vùng bị thiệt hại nặng do lũ lụt.

Tác giả: Kiều Hoa- Hồng Sơn

Nguồn tin: truyenhinhnghean.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP