Giải trí

Vợ chồng ca sĩ Hà Thanh Xuân - đại gia Thắng Ngô vua cá Koi "tái xuất" sau đám cưới ồn ào

Hà Thanh Xuân và đại gia Thắng Ngô - vua cá Koi đã bất ngờ quay trở lại sau một thời gian im lặng. Họ có chuyến du lịch bên nhau sau đám cưới ồn ào.

Chồng ca sĩ Hà Thanh Xuân mới đây bất ngờ chia sẻ hình ảnh cả 2 đi du lịch ở gành đá đĩa Phú Yên. Vị đại gia bày tỏ sự yêu thích trước cảnh quan nơi đây. Anh viết: "Có lẽ do nham thạch phun trào, gặp nước biển lạnh nên đông cứng nhanh đột ngột tạo ra những đường nứt. Vấn đề nằm ở chỗ tại sao những vết nứt này lại đồng nhất và tạo hình đẹp như vậy. Tạo hóa thật diệu kỳ".

Hà Thanh Xuân và chồng - đại gia Thắng Ngô đi du lịch cùng nhau.

Thời gian qua, ca sĩ Hà Thanh Xuân và đại gia Thắng Ngô - vua cá Koi đã phải khóa trang cá nhân vì chuyện đời tư gây ồn ào. Được biết, Hà Thanh Xuân và "vua cá Koi" Thắng Ngô có một đám cưới xa hoa tại TP.HCM vào ngày 2/5. Đám cưới của cặp đôi được nhiều nghệ sĩ hải ngoại quan tâm. Mức độ hoành tráng của hôn lễ này được minh chứng bằng việc đại gia Thắng Ngô đã mời MC Kỳ Duyên đến dẫn chương trình.

Kết hôn với "người anh thân thiết", Hà Thanh Xuân còn vui mừng khoe niềm hạnh phúc trên trang cá nhân. Cô viết: "Ngày Xuân tròn 34 tuổi cũng là ngày đánh dấu một cột mốc quan trọng nhất trong cuộc đời của mình. Giờ đây Xuân đã có một bờ vai vững chắc để nương tựa, một người tri kỷ để chỉa sẻ mọi khoảnh khắc vui buồn, thăng trầm trong cuộc sống".

Còn đại gia - "vua cá Koi" Thắng Ngô cũng vui sướng vì lấy được vợ đã hiền ngoan còn đẹp. Anh viết: "Tôi thấy bản chất Hà Thanh Xuân rất lành. Con người có thể giả dối chứ con vật không biết giả dối. Nó phải thấy ai đó thân thiện, hiền hòa, có gì đó thu hút nó thì nó mới tới".

Tuy nhiên, cả hai bị phản ứng của dư luận. Cộng đồng mạng cho rằng nam doanh nhân bạc tình. Trước những những lùm xùm này, cả hai đồng thời im lặng và khóa trang cá nhân. Mới đây, họ có sự trở lại sau khi mọi việc đã được lắng xuống.

Đại gia Thắng Ngô - vua cá Koi hạnh phúc khoe vợ sau thời gian im ắng.

Ca sĩ Hà Thanh Xuân hiện tại tiếp tục công việc của mình, còn đại gia Thắng Ngô - vua cá Koi cũng bận rộn với sự nghiệp kinh doanh. Họ hiện đang tận hưởng hạnh phúc như nhiều cặp đôi mới cưới khác.

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP