Giải trí

Vợ Chester (Linkin Park) xuất hiện mệt mỏi sau khi chồng tự tử

Lần đầu xuất hiện sau khi chồng cô là Chester Bennington qua đời, người mẫu Talinda trông mệt mỏi và buồn bã.

Lần đầu xuất hiện sau khi chồng cô là Chester Bennington qua đời, người mẫu Talinda trông mệt mỏi và buồn bã.

Ngày 21/6, Talinda Ann Bentley, vợ của nam ca sĩ Chester Bennington cùng con gái và người thân xuất hiện ở một khu chợ thuộc Palos Verdes Estates, California (Mỹ).

Lần đầu xuất hiện sau khi chồng qua đời, người mẫu Talinda trông mệt mỏi và buồn bã. Một bé gái đi cùng còn ôm Talinda an ủi, động viên cô sau sự ra đi đột ngột của nam ca sĩ ban nhạc Linkin Park.

Vợ của Chester Bennington cùng con gái xuất hiện tại một khu chợ. Ảnh: tmz.

Trước đó, vào ngày 20/7, chồng cô và cũng là giọng ca chính trong ban nhạc Linkin Park, Chester Bennington đã treo cổ tự vẫn tại nhà riêng ở Palos Verdes, Los Angeles (Mỹ).

Thông tin này khiến người hâm mộ trên toàn thế giới vô cùng bàng hoàng. Sau đó, công chúng cùng nhiều đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn tới nam ca sĩ và người thân trên mạng xã hội.

Chester Bennington sinh năm 1976. Anh ra mắt với tư cách giọng ca chính của ban nhạc nổi tiếng Linkin Park năm 2000. Sau album đầu tay mang tên Hybrid Theory là một trong những đĩa nhạc thành công nhất của 2 thập niên đầu thế kỷ 21 với 24 triệu đĩa trên toàn cầu, Linkin Park liên tục gặt hái thành công và nhanh chóng trở thành ban nhạc rock nổi tiếng thế giới.

Thậm chí, năm 2003, Linkin Park còn được xếp vào vị trí thứ 3 trong top những nhóm nhạc rock thành công nhất kỷ nguyên mới do MTV bình chọn, sau Oasis và Coldplay.

Talinda trông rất mệt mỏi và được một cô bé an ủi. Ảnh: tmz.

Trước khi qua đời, Chester Bennington có 2 đời vợ và 6 người con. Anh kết hôn với người vợ đầu tiên là Samantha Marie Olit vào ngày 31/10/1996. Họ có 2 người con chung và một con nuôi. Cặp đôi ly hôn vào năm 2005.

Sau đó, ngày 31/12/2005, Chester Bennington kết hôn cùng người mẫu Talinda và chào đón con đầu lòng, Tyler Lee chỉ 4 tháng sau đó. Chester Bennington và người vợ thứ 2 có một con trai và một cặp sinh đôi là con gái.

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: webthethao.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP