Cuộc sống

Vợ cao tay mang theo một người đi đánh ghen, chồng vừa nhìn thấy đã khóc không ra tiếng

Ngày phát hiện anh có người đàn bà khác, xinh đẹp hơn tôi, tôi đã quá đau khổ. Tôi nhận ra tình yêu anh dành cho tôi không còn như trước nữa.

Có những thứ tưởng chừng nắm chắc trong tay rồi chợt lại vuột mất. Tôi cũng không tin có ngày mình lại rơi vào hoàn cảnh này, nhất là khi cuộc hôn nhân của tôi luôn khiến bao người ngưỡng mộ.

Nhưng tôi không chấp nhận, tôi không bao giờ để cho người khác chèn ép hay cướp đi thứ mà mình đã gây dựng bao lâu nay. Người đàn ông tôi chăm sóc không thể dễ dàng để cho người đàn bà khác.

Chỉ là tôi chưa cam lòng làm điều đó, cũng cho mình một cơ hội khiến chồng phải hối hận quay về. (Ảnh minh họa)

Thế nên, sau những ngày tháng hạnh phúc rồi phát hiện chồng ngoại tình, tôi đã vô cùng đau khổ. Dù khổ tôi vẫn phải dũng cảm đứng lên, phải cho chồng biết mặt. Tôi không bao giờ dễ dàng từ bỏ, cũng không thể buông xuôi.

Tình duyên suy cho cùng cũng là hai nửa ở hai thế giới xa lạ hợp lại với nhau, nếu một ngày hết duyên sẽ trở thành người dưng nước lã. Chỉ là tôi chưa cam lòng làm điều đó, cũng cho mình một cơ hội khiến chồng phải hối hận quay về. Trên đời này có mấy người không phạm sai lầm, hôn nhân tình cảm lại càng dễ mắc sai lầm.

Ngày phát hiện anh có người đàn bà khác, xinh đẹp hơn tôi, tôi đã quá đau khổ. Tôi nhận ra tình yêu anh dành cho tôi không còn như trước nữa. Vẫn nhẹ nhàng với chồng, vẫn chấp nhận mọi thứ nhưng tôi thề sẽ cho anh một bài học để anh thấy giá trị của tình yêu và quả báo của phản bội là gì.

Tôi đã âm thầm theo dõi anh và biết anh ngoại tình với cô đồng nghiệp xinh đẹp ở cơ quan anh. (Ảnh minh họa)

Tôi đã âm thầm theo dõi anh và biết anh ngoại tình với cô đồng nghiệp xinh đẹp ở cơ quan. Thật không may, cô ả này lại đang cặp kè với sếp lớn để moi tiền. Tôi không biết anh có biết sự thật về cô ta không nhưng tôi đã làm một việc khiến anh phải hối hận cả đời.

Ngày đến khách sạn đánh ghen, tôi đã nhờ anh sếp lớn của chồng đi cùng. Anh ta không biết chuyện gì còn nói tại sao lại nhờ anh ấy nhưng tôi đã hết sức van nài và bịa ra một lý do hợp lý nên anh cũng đồng ý.

Khi vừa đạp cửa xông vào phòng khách sạn, anh sếp mới ngã ngửa khi cảnh tượng diễn ra trước mắt anh là cô bồ anh yêu thương lại đang cặp kè với nhân viên của mình. Còn nỗi hận nào hơn thế.

Anh ta lao vào đánh tới tấp chồng tôi và tát cho cô ả kia một cái trời giáng. Cũng chính từ hôm đó, anh và cô ta bị cho thôi việc, công việc thu nhập cao, ổn định mà anh từng khao khát. Tôi phải cho anh thấy ngoại tình phải trả giá thế nào. Tôi muốn cho anh biết, anh đang trêu đùa với ai.

Đây cũng là bài học xứng đáng cho kẻ lăng nhăng như anh. (Ảnh minh họa)

Và cũng từ hôm đó, anh thất nghiệp, cô ả kia cũng không còn được đi làm nữa. Thất nghiệp đương nhiên anh không thể đi đâu, cũng không có tiền để bao gái nên đành ở nhà ngửa tay xin tiền vợ.

Người đàn ông không thực sự có tài, mãi mới xin được công việc tốt lại bày vẽ ngoại tình trong khi vợ vất vả kiếm tiền. Tôi coi thường anh và kể cả khi anh có quỳ gối van xin tôi, dù tôi có mềm lòng tha thứ thì anh cũng cần có một bài học xứng đáng.

Tác giả: Nương Tử

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: cao tay ,chồng ,vợ ,đánh ghen

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP